Đừng để bản thân kém xinh và khó chịu khi diện các trang phục tưởng chừng như bình thường

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ tưởng chừng rất bình thường này lại là tội đồ “hành” bạn mùa mưa bão, chị em phụ nữ nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục diện ra đường.

Trải qua những ngày nghỉ lễ với thời tiết sầm sì, chắc hẳn tâm trạng của chị em đã bị kéo chùng xuống phần nào. Tin buồn dành cho các nàng là trạng thái thời tiết này sẽ tiếp tục kéo dài thêm nhiều ngày nữa.

Do đó, hãy cân nhắc thật cẩn thận trong khoản lựa chọn trang phục ra đường mỗi ngày để tránh trường hợp mưa ướt đem tới cảm xúc tiêu cực, khó chịu các nàng nhé! Nói cụ thể hơn, trong những ngày thời tiết mưa bão này, chị em tốt nhất nên hạn chế diện các món đồ dưới đây.

Đồ chất liệu mỏng hay xuyên thấu

Nhiều nàng thường có xu hướng ưa thích lựa chọn những món đồ mang chất liệu mỏng để có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi diện. Tuy nhiên, vào những ngày mưa bão như hiện tại, việc diện lên mình trang phục mang chất liệu mỏng chính là cách nhanh nhất khiến diện mạo các nàng bị “dìm hàng” thê thảm đấy. Lý do là bởi khi dính mưa, chúng sẽ vô tình để lộ lớp nội y bên trong, tạo cảm giác phản cảm nơi người nhìn. Tất nhiên, với các món đồ xuyên thấu còn khủng khiếp hơn nữa. Bởi vậy, trong những ngày này, chị em tốt nhất nên hạn chế diện đồ mang chất liệu mỏng đi thì hơn.

Empty

Các mẫu áo sơ mi mang chất liệu mỏng được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ phóng khoáng. Tuy nhiên khi dính mưa, nó sẽ trở thành "tội đồ" nhấn chìm hình ảnh xinh đẹp của các nàng trong mắt người đối diện.

Empty

Những chiếc áo mang chất liệu xuyên thấu khi bị ướt sẽ dính nhẹp vào người, tạo ra hình ảnh phản cảm, đồng thời gây cảm giác khó chịu nơi người diện.

Empty

Dẫu có thoải mái đến đâu, chị em tốt nhất cũng đừng nên diện các mẫu trang phục chất liệu mỏng khi đi ra ngoài trời mưa.

Đồ bó sát cơ thể 

Các món đồ có thiết kế bó sát cơ thể tuy có thể giúp tôn lên triệt để vóc dáng các nàng nhưng vào những ngày mưa, chị em tốt nhất nên cất chúng ở nhà thì hơn. Bởi khi dính mưa, kiểu trang phục ôm chịt lấy da này sẽ tạo cho người diện cảm giác ẩm ướt, vô cùng ngứa ngáy, khó chịu. Chắc chắn rằng chẳng nàng nào muốn bản thân rơi vào tình cảnh này đâu nhỉ?

Empty

Những mẫu trang phục bó sát cơ thể khi dính mưa sẽ đem tới cảm giác khó chịu cho người diện.

Empty

Tuy có thể tôn lên triệt để vóc dáng nhưng những mẫu đồ ôm sát cơ thể nên được cất gọn trong tủ đồ vào những ngày mưa gió.

Trang phục dài, rộng

Thử tưởng tượng mà xem, các nàng sẽ gặp khó khăn đến nhường nào khi di chuyển dưới trời mưa trong khi đang khoác trên mình những món trang phục mang thiết kế dài rộng như váy/chân váy dài dáng xòe, quần dài ống rộng,... Có thể nói, kiểu trang phục này ra gây ra không ít bất tiện cho các nàng trong việc hoạt động, di chuyển dưới trời mưa. Chưa kể tới, chúng còn có thể là nguyên nhân gây ra các tai nạn đáng tiếc khi các nàng sử dụng phương tiện xe máy để di chuyển nữa. 

Empty

Diện đồ mang thiết kế dáng dài, rộng ra đường ngày mưa, chắc chắn các nàng sẽ gặp phải không ít khó khăn cho việc di chuyển.

Empty

Diện đồ mang thiết kế kiểu này, chị em sẽ phải thật cẩn thận để tránh mưa làm ướt quần áo.

Empty

Những chiếc quần ống rộng tuy đẹp nhưng nhất định không nên được "lên sóng" vào ngày mưa gió.

Đồ màu trắng

Trong những ngày mưa gió bẩn thỉu, chị em muốn bảo toàn một hình ảnh tinh tươm trong mắt mọi người tốt nhất nên hạn chế diện đồ màu trắng ra ngoài. Bởi sẽ rất khó để các nàng tránh được tình trạng bùn bẩn bắn lên trang phục, khiến set đồ hay đúng hơn là diện mạo các nàng trở nên lem nhem. Chưa kể tới, chị em sẽ chẳng muốn những món đồ trắng mà mình đã nâng niu bao lâu nay bị “vùi dập” chỉ sau vài chục phút đi dưới trời mưa phải không nào?

Empty

Nàng nào cũng hiểu, diện đồ trắng ra đường ngày mưa thật chẳng khác nào tự vác bực vào người.

Empty

Hình ảnh của các nàng sẽ trở nên lem nhem sau chỉ vài phút đi đường bởi bùn bẩn vấy lên trang phục.

Giày vải, giày da lộn

Giày là món đồ thời trang dễ dàng bị dính bẩn nhất khi di chuyển dưới trời mưa. Do đó, an toàn nhất, chị em nên lựa chọn những mẫu giày không thấm nước để tránh việc mưa làm ướt, bẩn giày. Đồng nghĩa với đó, những đôi giày vải hay giày da lộn nên được cất gọn ở nhà, tránh việc bùn đất làm lem nhem, khiến tổng thể set đồ trở nên kém chỉn chu.

Empty

Giày da lộn rất dễ dính bẩn, khiến set đồ trở nên kém chỉn chu.

Empty

Giày vải là món phụ kiện chị em tốt nhất đừng diện trong ngày mưa nếu không muốn mất công hàng giờ ngồi giặt giày.

Túi đeo vai

Có thể thấy, những chiếc túi đeo vai đang trở thành món phụ kiện chuẩn trend được rất nhiều quý cô sành mặc ưa chuộng. Tuy nhiên, việc diện kiểu túi này rồi khoác thêm áo mưa và di chuyển trong trời mưa sẽ vô tình gây ra cho các nàng không ít bất tiện khi cứ thi thoảng lại phải chỉnh lại túi trên vai tránh rơi, tuột. Vậy nên trong những ngày Hà Nội mưa bão, chị em tốt hơn cả nên tránh diện kiểu túi này, thay vào đó là sử dụng túi đeo chéo hay các kiểu balo da nhỏ xinh, hợp mốt để hoàn thiện set đồ.

Empty

Diện túi đeo vai, chị em sẽ phải liên tục chỉnh lại túi để tránh rơi, tuột, rất bất tiện khi di chuyển bằng xe máy.

Empty

Tuy rất đẹp nhưng chắc chắn các cô gái nên để dành mẫu túi hot-trend này cho những dịp đẹp trời hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn