Xem số RĂNG biết tài lộc đến đâu, sinh ra đã "ngậm thìa vàng" hay nghèo kiệt quệ, số 3 rất hiếm gặp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần đếm chính xác số răng thì sẽ biết trước tương lai ra sao, từ đó thúc đẩy bản thân nỗ lực, phấn đấu hơn. Hãy cùng đếm xem mình có bao nhiêu chiếc răng rồi so với lời lý giải dưới đây nhé!

Từ 27 đến 30 cái

Người có 27 đến 31 răng là người hiền lành, sống lương thiện, tuy nhiên trí óc, chỉ sổ IQ lại chỉ ở mức bình thường, thậm chí là yếu kém. Do đó, vận trình cuộc đời của họ không mấy tốt đẹp, làm gì cũng gặp trở ngại, khó khăn. Người này, khi trưởng thành nếu không cẩn trọng trong công việc và các mối quan hệ bạn bè thì rất dễ bị lừa gạt, cả đời thiếu hụt tiền bạc, sống cơ cực.

Empty

Hơn nữa, nếu răng ít mà còn mọc thưa, nhiều răng sâu thì tiền tài hao phá, cơ nghiệp bị lụn bại, cứ đầu tư đâu là phá sản đó, không có phúc khí. Ngoài ra, hàm răng thưa là biểu hiện của lối sống hoang phí, thất thoát của cải, về già không có của để dành, nghèo ốm quanh năm.

Có 31 hoặc 32 cái răng

Những người có số răng này thì cuộc sống chỉ dừng ở mức trung bình, nhìn chung cũng có của ăn của để, tuy nhiên chỉ vừa đủ chứ không dư thừa. Đây là những người thuộc tuýp chăm chỉ, cần cù chịu khó. Tuy không quá giỏi giang nhưng họ biết mình ở đâu và phải làm thế nào để có thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống. Người này có nhiều mối quan hệ, giao tiếp tốt nhưng lại không quá coi trọng danh vọng, địa vị mà chỉ muốn sống an yên, hạnh phúc.

Có lẽ nhờ bản tính không ham muốn, ganh đua, tham vọng mà họ cũng được trời ban phúc lộc, ít khi gặp cảnh thiếu túc, sống đủ ăn đủ mặc, không phải lo cơm áo gạo tiền mỗi ngày. Đồng thời, người này về đường tình duyên lại rất tốt, họ gặp được ý trung nhân, sống hòa hợp, viên mãn.

Ngoài ra, với số răng này mà gặp phải tướng răng hô (răng vâu) thì rất xấu, nó có thể gây cản trở cho công việc, đường tình duyên, sức khỏe của bạn. Đây là tướng xung khắc nên cần phải cẩn trọng trước mọi tình huống, tránh đầu tư kẻo mất hết, trắng tay.

Từ 34 cái trở lên

Theo nhân tướng học, người có càng nhiều răng thì càng sướng, tiền tài, địa vị đầy đủ, sung túc cả đời chỉ cần hưởng thụ. Không chỉ là người sinh ra đã thông minh, bản lĩnh, có tài lãnh đạo mà họ còn có lối sống phong phú, thích khám phá, tìm hiểu nhiều điều để hoàn thiện bản thân. Do đó, họ nhận hết những phúc khí tốt đẹp, vận trình cuộc đời hanh thông, làm gì cũng đạt thành quả bất ngờ. Người này sau 35 tuổi dễ dàng có chỗ đứng, tiếng nói ở cấp cao, nhiều người kính nể.

Empty

Đồng thời, người có nhiều răng, hàm răng đều tăm tắp, trắng sáng thì vận trình tương lai cho tới khi về già rất rộng mở, rực rỡ, thăng hoa. Họ có cuộc sống êm đẹp, con đàn cháu đống, sống trường thọ.

Có nhiều răng cộng thêm việc sở hữu răng khểnh thì rất tốt cho tình duyên nhưng sẽ lận đận chuyện công việc, sự nghiệp. Người có răng khểnh rất duyên, được nhiều người yêu mến nhưng lại hay dính thị phi. Tuy nhiên, chỉ cần sống đúng mực, mạnh mẽ thì sẽ nhanh chóng loại bỏ được tin đồn, sống sung sướng, hưởng thụ tới cuối đời.

Ngoài ra, đây là những tướng răng của người có mệnh quý nhân:

1. Răng hạt lựu

Empty

Phụ nữ có răng hạt lựu là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu răng này là có hình dạng giống như hạt lựu, ngắn, vuông và xít nhau, hơn nữa răng lại trắng và chắc. Chủ nhân hàm răng này là người thông minh. Là con trai thì có quý phúc; là con gái thì hiền thục, lấy được chồng giàu sang, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.

2. Răng rồng

Nam giới có răng rồng là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa rất dài và trắng, hàm răng có hơn 32 chiếc. Cộng với dáng hình cao lớn, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là “long hình”, chủ nhân chắc chắn là người đại phú đại quý.

3. Răng hổ

Đặc điểm của răng hổ là răng nanh (cạnh răng cửa) ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Người có răng như vậy, nếu miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng thì chắc chắn thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích nếu theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn