Sự thật vụ người phụ nữ bị chồng sát hại rồi ném xuống giếng: Không có chuyện "con báo mộng về nơi vứt xác"

( PHUNUTODAY ) - Người chồng của nạn nhân đã bước đầu khai nhận thực hiện hành vi giết vợ và phi tang xuống giếng hoang.

Ngày 20/4, liên quan tới vụ án chồng sát hại vợ rồi vứt xác phi tang xuống giếng ở Yên Bái, cơ quan điều tra Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Huy (34 tuổi, ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Huy bước đầu khai nhận đã thực hiện hành vi giết vợ và phi tang xuống giếng. Hiện nghi phạm Huy đã được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái để điều tra.

Cơ quan chức năng đào khu vực giếng hoang.

Cơ quan chức năng đào khu vực giếng hoang.

Cơ quan công an cũng làm rõ, sau khi lấy Huy làm chồng, về chung sống tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, giữa chị H. và Huy có một con chung. Trước khi xảy ra án mạng, Huy và chị H. có mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Từ ngày 26/2 tới 5/3, gia đình chị H. không thể liên lạc được với chị này và cũng không có thông tin gì về con gái nên đã báo nhà chức trách. Sau đó, công an vào cuộc điều tra và đến hôm 19/4, công an phát hiện diện dấu vết nghi vấn thi thể chị H. bị bỏ lại dưới giếng hoang đã được vùi lấp ở xã Hưng Thịnh.

Cơ quan chức năng huyện và xã đã phối hợp dùng máy xúc đào lớp đất lấp giếng và phát hiện thi thể chị H. được cuốn trong chăn và đang trong giai đoạn phân hủy. Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, thi thể chị H. đã được cơ quan chức năng giao cho gia đình đưa về Lai Châu để an táng.

Đáng chú ý, đây là vụ án gây xôn xao dư luận khi xuất hiện nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng trong suốt thời gian gia đình không liên lạc được với chị H. thì mẹ ruột của chị H. đã nhiều lần mơ thấy con gái báo mộng khóc ở một giếng hoang.

Tin đồn trên mạng xã hội cho hay: "Bà mẹ bắt xe về Yên Bái hỏi người dân và tìm khắp các giếng không thấy. Sau có người chỉ cho ở đây có cái giếng nhưng bị lấp gần 2 tháng rồi, bà mẹ đến thì khẳng định con mình dưới đấy, gọi chính quyền và công an đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện thi thể cô gái bị quấn chăn ở dưới".

Tuy nhiên, cơ quan chức năng khẳng định không cho chuyện "oan hồn" của chị H. về báo mộng cho người thân về nơi chị H. bị sát hại rồi vứt xác phi tang.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn