Vừa mới sinh con được 7 ngày, em vợ bị anh rể cưỡng bức vào sáng sớm

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng tình hình sáng sớm, Hiếu đã lẻn vào phòng của L. và cưỡng bức nạn nhân. Sự việc nhanh chóng được người thân chị L. phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp cho biết đang điều tra đối với Nguyễn Minh Hiếu (33 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) về hành vi Hiếp dâm.

Theo đó, vào sáng 2/8, Hiếu phát hiện chị L., (18 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Cao Lãnh), em vợ của Hiếu vừa sinh con được 7 ngày có khả năng chống cự yếu ớt liền nảy sinh ý định hiếp dâm.

hiep_dam_2

Lợi dụng tình hình sáng sớm, Hiếu đã lẻn vào phòng của L. và cưỡng bức nạn nhân. Sự việc nhanh chóng được người thân chị L. phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Qua làm việc, Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội. Công an huyện Cao Lãnh đã lập hồ sơ để làm rõ về vụ việc.

Trước đó, cũng đã từng xảy ra vụ anh rể hiếp dâm em vợ. Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM có kết luận điều tra bổ sung và đề nghị VKSND cùng cấp truy tố Lê Phú Cự (SN 1968, Quảng Ngãi) về tội hiếp dâm.

Theo hồ sơ, dù có vợ con nhưng Cự sống chung như vợ chồng với chị PTT (37 tuổi) tại quận 7, TP.HCM và có hai con chung.

Tháng 5/2015, em gái của chị T. là chị Tr. (SN 1993) về Việt Nam và thường xuyên đến nhà chị gái của mình chơi với hai cháu.

Ngày 6/7/2015, Tr. đến nhà chị T. chơi và nghỉ lại. Lúc này cả nhà đi vắng, Cự ở nhà thấy Tr. đang ngủ trên giường thì nảy sinh ý muốn quan hệ tình dục. Tr. phản kháng quyết liệt, bỏ chạy nên Cự không thực hiện được ý đồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn