Vợ Hoài Lâm phản ứng cực gắt khi bị dân mạng nhắc nhở sai cách khi chơi đùa cùng con gái

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip ngắn, Bảo Ngọc dùng tay bóp má con gái 1 tuổi. Dù là đùa giỡn nhưng hành động của hotgirl bị dân mạng nhắc nhở.

Chiều qua (3/2), trên trang cá nhân, bà xã Hoài Lâm chia sẻ một đoạn clip ngắn cùng con gái Cún Cún. Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đặc biệt là những người yêu mến hai thiên thần nhỏ nhà Hoài Lâm.

Tuy nhiên, Bảo Ngọc đã nhận phản ứng trái chiều từ dân mạng vì hành động vui chơi với con được cho là sai cách. Cụ thể trong đoạn clip, Bảo Ngọc dùng tay bóp miệng con gái khi cô bé đang ngồi cạnh. Hành động của bà xã Hoài Lâm khiến ái nữ có phần bất ngờ và trố mắt nhìn mẹ.

bi-nhac-nho-cham-con-sai-cach-vo-hoai-lam-phan-ung-chi-thich-lam-vay-biet-sao-gio-99582b
bi-nhac-nho-cham-con-sai-cach-vo-hoai-lam-phan-ung-chi-thich-lam-vay-biet-sao-gio-938609
bi-nhac-nho-cham-con-sai-cach-vo-hoai-lam-phan-ung-chi-thich-lam-vay-biet-sao-gio-a84a40

“Chị ơi, em nghe người xưa nói bóp miệng con nít là không nên. Bóp miệng làm bé biếng ăn”, một cư dân mạng để lại bình luận. Đáp lại, Bảo Ngọc cho rằng cô biết điều này nhưng vẫn thích làm: “Cám ơn em nha, chị biết, mà chị thích làm vậy, biết sao giờ?”.

bi-nhac-nho-cham-con-sai-cach-vo-hoai-lam-phan-ung-chi-thich-lam-vay-biet-sao-gio-cd8f64

Tháng 11/2019, vợ chồng Hoài Lâm lần lượt công khai diện mạo hai tiểu công chúa trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn. Vẻ ngoài đáng yêu của Gà Gà và Cún Cún đốn tim nhiều người và được dự đoán là hotgirl tương lai.

3 năm đẻ liền hai công chúa, bà xã Hoài Lâm thừa nhận đã gặp không ít khó khăn và điều tiếng dư luận. Thậm chí, Bảo Ngọc bị khán giả chị trích là người hủy hoại tiền đồ của Hoài Lâm trong giai đoạn thăng tiến. Cô cũng cho biết, bản thân từng bị đặt điều nói xấu là bu bám ca sĩ nổi tiếng vì hám lợi hám danh.

Hoài Lâm bên vợ và hai con gái.

Hoài Lâm bên vợ và hai con gái.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc nảy sinh tình cảm từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái.

Ngay sau khi công khai tình yêu, Hoài Lâm vấp phải luồng ý kiến phản đối từ người hâm mộ. Nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật vừa mới chớm nở. Bảo Ngọc theo đó cũng bị chỉ trích.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố ngừng ca hát 2 năm. Khoảng thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng, song phía Hoài Lâm quyết giữ kín chuyện riêng tư.

Tháng 7/2019, Hoài Lâm chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn, đồng thời cho biết đã đăng ký kết hôn và có hai con gái nhỏ với Bảo Ngọc.

Mới đây, cả hai vướng tin đồn hôn nhân trục trặc nhưng lập tức Bảo Ngọc đã lên tiếng dập tắt mọi hoài nghi. Hotgirl cho biết hai vợ chồng vẫn hạnh phúc mặc dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn