Bị nghi nhận vơ đồ tiếp tế từ Hà Tĩnh cho Sài Gòn, Thủy Tiên khéo léo "dằn mặt" antifan bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, không ít lời cảm ơn dành cho vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên khi đã góp công sức gửi tận tay những phần lương thực cứu trợ.

Dù tích cực làm thiện nguyên, Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn thường xuyên vướng phải không ít những lùm xùm. Gần đây, câu chuyện Thủy Tiên nói về 100 tấn lương thực, thực phẩm của bà con Hà Tĩnh gửi cho người dân ở tâm dịch TP HCM nhận được sự quan tâm lớn. Cả hai lên tiếng phản hồi và nói rõ nhưng vẫn gặp phải những bình luận trái chiều. 

Tối ngày 24/7, Thủy Tiên đã đăng tải một nội dung: “Sài Gòn xin lỗi cảm ơn” ghi lại cảnh do ê-kíp của Thủy Tiên ghi lại trong lúc đi phát quà cho những người trong vùng dịch. Các thành viên trong nhóm đều giới thiệu: “Đây là phần quà của chính quyền và nhân dân, đồng bào Hà Tĩnh gửi cho bà con trong này”. Nhận được những phần quà này, nhiều người không khỏi vui mừng xúc động và gửi lời cảm ơn đến bà con Hà Tĩnh. 

thuytien2
thuytien

Trước đó, Công Vinh vừa đăng tải lại lời khẳng định của lãnh đạo địa phương xoay quanh việc có hay không chuyện “nhận vơ" của vợ chồng nữ nghệ sĩ. 

Cụ thể, trao đổi với báo chí, ông Võ Trọng Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Công Vinh, Thủy Tiên không nhận vơ đồ ủng hộ đâu! Số hàng hóa, nhu yếu phẩm mà bà con nhân dân Hà Tĩnh ủng hộ nhân dân TP HCM thông qua các tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội hiện đã lên tới 1.300 tấn. 

Một số huyện sau này còn phát sinh thêm hàng hóa ủng hộ nhưng không liên lạc được kịp với Mặt trận Tổ quốc TP HCM do các anh Mặt trận trong đó cũng cực kỳ nhiều việc và không chỉ có hàng hóa từ Hà Tĩnh vào!”. 

thuytien

Ông Hải cho biết thêm, dưới sự hỗ trợ, giúp sức của Thuỷ Tiên - Công Vinh, một khối lượng hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu đã vào tới nơi và số lượng hàng hoá mà nhân dân Hà Tĩnh ủng hộ người dân TP HCM sẽ còn tăng lên. Với số lượng hàng lớn như vậy, Mặt trận Tổ quốc TP HCM, Hội Đồng hương Hà Tĩnh tại các tỉnh, thành hay bất kỳ cá nhân nào mà chung tay, hỗ trợ cùng Mặt trận Tổ quốc trong thời điểm này cũng đều hết sức ý nghĩa đáng quý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link