Đàn ông thương vợ hay không chỉ khác nhau ở điểm này, liếc qua là biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điểm khác biệt rõ ràng giữa đàn ông thương vợ và không thương vợ. Hãy xem chồng mình là người thế nào nhé!

1. Đàn ông thương vợ: sẽ thấy lời vợ nói là những gì đáng để lắng nghe vì họ muốn hiểu vợ họ hơn.

Đàn ông không thương vợ: thà ngủ còn hơn nghe vợ nói nhảm đôi khi còn cho rằng phiền nhiễu không hiểu chuyện.

2. Đàn ông thương vợ: đi đâu làm gì cũng hỏi ý vợ. Vợ vui thì đi, không thì ở nhà với vợ. Đơn giản họ không muốn vợ buồn.

Đàn ông không thương vợ: đi đâu là quyền của họ, không việc gì phải nói với vợ. Vợ chứ có phải là mẹ, là bà nội đâu mà phải xin với chả phép.

3. Đàn ông thương vợ: Có bận rộn thế nào cũng có thời gian cho vợ. Đàn ông đúng nghĩa thì không thiếu tiền và cũng không thiếu thời gian cho vợ. Anh ấy hiểu, có chức cao vọng trọng thế nào cũng không quan trọng bằng vợ mình. Đàn ông có biết quý trọng gia đình thì mới đủ tư cách vỗ vai tự nhận mình giỏi giang.

1_380537

Đàn ông không thương vợ: Lúc nào cũng bận, thế nào cũng không đủ thời gian. Thời gian cho vợ thì quan trọng bằng tiền sao? Vợ con thì cũng cần tiền cả thôi. Cứ ở lì ở nhà với vợ con thì chức quyền ở đâu, tiền tài ở đâu? Đàn ông là phải kiếm tiền trước đã.

4. Đàn ông thương vợ: Không cần biết vợ khóc vì điều gì, chỉ cần vợ rơi nước mắt thì chắc chắn sẽ là người dỗ cô ấy nín. Người phụ nữ của mình, mình không ở bên cô ấy khi đau lòng thì còn làm chồng được không? Chẳng lẽ lại đợi người khác đến lau nước mắt cho cô ấy? Vợ mình, có vui hay hạnh phúc, cũng phải cùng mẹ sẻ chia.

Đàn ông không thương vợ: Khóc đó rồi lại nín đó thôi. Nước mắt của phụ nữ mà, nhiều sao kể hết? Đơn giản vì anh ta không biết phụ nữ có đau lòng nên mới khóc. Cứ nghĩ nước mắt cũng là lời nói, cứ tuôn ra mà chẳng mất mát gì.

5. Đàn ông thương vợ: không bao giờ bỏ vợ ở nhà một mình để đi qua đêm.

Đàn ông không thương vợ: qua đêm là chuyện bình thường. Miễn không làm gì sai là được.

6. Đàn ông thương vợ: nghĩ rằng nghe vợ là tôn trọng vợ.

Đàn ông không thương vợ: nghĩ rằng nghe vợ là sợ vợ.

Đàn ông thương vợ: họ chọn những ngày ý nghĩa quan trọng được bên vợ. Vì đó là hạnh phúc và niềm vui của họ.

dan-ba(1)

7. Đàn ông thương vợ: chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ.

Đàn ông không thương vợ: không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

8. Đàn ông thương vợ: muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất.

Đàn ông không thương vợ: sợ người ta biết mình yêu vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT