Sau nghi vấn lộ ảnh 'người tình bí mật', Thanh Hằng ẩn ý đã sẵn sàng làm mẹ?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng cũng đã sẵn sàng làm mẹ như người bạn thân Hồ Ngọc Hà?

Sau khi “học trò cũ” của mình là Nam Anh đăng đàn thổ lộ từng “đơn phương yêu”, siêu mẫu sinh năm 1983 - Thanh Hằng hoàn toàn không có bất kì động thái hay phát ngôn gì liên quan đến vụ việc lần ấy. Trái lại, cô chân dài hàng đầu Việt Nam lại cập nhật những hoạt động thường ngày một cách bình thản như chưa hề có gì xảy ra. Nhưng ở đây vẫn có điểm đáng cho người ta lưu ý đến.

Vào hôm 9/6, Thanh Hằng tung những shoot hình vô cùng sang chảnh, quý phái đã thực hiện với tạp chí Vogue Pháp với caption: “Mỗi khoảnh khắc đều trở thành vô giá. Lưu giữ và sau này còn khoe: “Mẹ của con ngày xưa đấy????“

thanh-hang-da-co-anh-cuoi-tuan-va-san-sang-lam-me-qua-loat-dong-thai-nay-17d-5003411
thanh-hang-da-co-anh-cuoi-tuan-va-san-sang-lam-me-qua-loat-dong-thai-nay-ee2-5003411

Có thể nói, sau khi người bạn thân thiết của Thanh Hằng là Hồ Ngọc Hà có tin vui đã mang song thai với Kim Lý, khá nhiều fans Thanh Hằng cũng nôn nóng dùm cô. Sau khi caption trên được đăng, liệu có phải Thanh Hằng cũng đã có ý định làm vợ, làm mẹ?

Thanh Hằng trước giờ có tiếng là “chị đại” mạnh mẽ, từng được không ít fans nhận là “ông xã quốc dân”, và từng có nhiều tin đồn về tình cảm đồng giới đặc biệt với các chân dài đình đám như Đồng Ánh Quỳnh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên… Ngoài ra, cũng khá nhiều người đàn ông được cho là “người tình bí mật” của Thanh Hằng xuất hiện ngoại trừ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hay ca sĩ Hà Anh Tuấn. Tuy vậy, xưa nay cô vẫn vô cùng kín tiếng về chuyện riêng tư, chuyện giới tính càng chẳng nhắc đến, lại không hề có dấu hiệu nào cho việc “rút lui” khỏi làng giải trí, nên caption này vì thế mà nổi bật hơn.

thanh-hang-da-co-anh-cuoi-tuan-va-san-sang-lam-me-qua-loat-dong-thai-nay-c0a-5003411

Chưa hết, vào chiều 11/6, Thanh Hằng tiếp tục đăng dòng trạng thái: “Chào anh, em ngồi đây từ chiều Nếu anh không đến, đời anh sẽ tiêu ????” và khoe đôi chân dài 1m12 miên man. Có phải nhân vật “anh” này chính là nam chính bên cạnh “chị đại” thời gian qua?

thanh-hang-da-co-anh-cuoi-tuan-va-san-sang-lam-me-qua-loat-dong-thai-nay-e2c-5003411

Cách đây không lâu, Thanh Hằng cũng từng đăng một bức hình chụp với bóng lưng một người đàn ông trong một buổi tối cuối tuần. Liệu đây chính là “anh” mà Thanh Hằng đang nói tới? Nhưng tất cả đều chỉ đang là những nghi vấn, xem ra người hâm mộ vẫn còn phải chờ đợi khá lâu để Thanh Hằng có thể cởi mở hơn trong việc chia sẻ về đời tư của mình.

Bức ảnh lấp ló bờ vai một người đàn ông mà Thanh Hằng đăng tải trước đó.

Bức ảnh lấp ló bờ vai một người đàn ông mà Thanh Hằng đăng tải trước đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn