Chỉ cần nhìn đặc điểm này trên người, đoán ngay phụ nữ có PHÚC KHÍ, ra ngoài luôn gặp MAY MẮN, thành công

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn những điểm này thôi, người phụ nữ đó chắc chắn có phúc khí, ai lấy được thì may mắn cả đời.

Tướng ăn

Nếu một người phụ nữ khi ăn, ăn đều các món ăn đặt trên bàn. Không liếc ngang liếc dọc bởi theo dân gian đây là tướng ăn nghèo hèn.

Ăn chậm, nhai kỹ thì người này rất có phúc vận. Hơn nữa việc này cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa. Việc ăn uống từ tốn là biểu hiện của người có một cuộc đời an nhàn, hạnh phúc.

Tướng ngủ

Phụ nữ khi ngủ mắt nhắm kín, môi ngậm như mỉm cười và gương mặt thoải mái không cau có là người thông minh, hậu vận tốt.

tuong phu nu co phuc khi

Còn khi ngủ nghiêng nhưng thẳng lưng,cổ và người duỗi ra thoải mái cũng chính là tướng ngủ của người có phúc khí.

Tướng mặt

Trong nhân tướng học, nếu người phụ nữ có khuôn mặt hiền lành, hòa ái dễ gần, tao nhã… thì đều là những người có nội tâm lương thiện. Cho dù khuôn mặt không xinh đẹp nhưng vẫn tạo được niềm tin.

Ngoài ra, người có tướng mạo hiền từ thì phúc báo nhiều. Càng về già thì càng nhận nhiều lộc và luôn được nhiều người yêu quý.

Phúc báo của một người không chỉ nằm ở tướng mạo mà là tự bản thân mình tích lũy, nó đến từ thiện tâm, thiện hạnh và sự cố gắng tích cực. Thậm chí, nó đến từ những điều rất nhỏ như lời nói và hành vi lương thiện trong cuộc sống hàng ngày.

Tướng cười

Một nụ cười tự nhiên, thoải mái nhất là cười bằng mắt chính là đặc điểm của người có phúc tướng. Đừng cười mỉa, gượng cười bởi một nụ cười phải xuất phát từ tâm thì mới mang lại vận khí tốt đẹp cho chủ nhân.

Tuyệt đốt đừng cười trên nỗi đau của người khác, việc làm này sẽ khiến bạn tự rước họa vào người.

Tướng mắt

Mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh. Người này thường có dung mạo ưa nhìn, lém lỉnh, hay quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước nỗ lực vượt qua.

phu-nu-co-phuc-khi-phunuotday

Nếu lấy được người vợ có tướng mắt này thì hãy lấy đó làm hạnh phúc vì bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Tướng điền trạch

Điền trạch là khoảng cách giữa mắt và lông mày. Nếu cung điền trạch rộng mở, không có vết thương, vết sẹo thì phúc khí của họ thường khá tốt.

Họ được nhận được nhiều của cải của ông bà, cha mẹ để lại. Những người này thường có cơ duyên với những người đàn ông giàu có, cuộc sống sau này vô cùng sung túc và hạnh phúc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT