Bí quyết cực phẩm giúp chuyện ấy thăng hoa đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên tìm hiểu về 'chuyện yêu', uống ít đồ uống có cồn, giữ tâm lý thoải mái... trước khi lâm trận. Đây là bí kíp để đêm tân hôn thăng hoa rạo rực.

Tìm hiểu về chuyện 'yêu'

Kiến thức và sự hiểu biết không bao giờ là thừa, đặc biệt trong "chuyện ấy". Bạn không được dạy trong trường học về những điều làm cho "chuyện chăn gối" trở nên tốt đẹp. Đừng ngại học hỏi và mở rộng những gì bạn biết. Hãy dành thời gian để chăm sóc cơ thể và tinh thần của bản thân để cảm thấy thoải mái hơn. Ngay cả khi từng quan hệ, bạn cũng khó tránh khỏi việc bị áp lực.

Hãy thử đọc các bài báo, tra cứu thêm thông tin về những kiến thức và kinh nghiệm ân ái, hoặc những trải nghiệm mà bạn muốn thử. Bạn cũng có thể đổi mới chuyện phòng the bằng những món đồ chơi mới lạ, thú vị.

Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng

Đừng nghĩ về đêm tân hôn của bạn quá nhiều cũng đừng kỳ vọng nó phải trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Bạn hãy nhớ rằng "chuyện chăn gối" không bao giờ là hoàn hảo. Nó không phải là một bộ phim và nó hoàn toàn khác với những gì phim ảnh mô tả. Nếu bạn quá kỳ vọng vào "chuyện ấy" trong đêm tân hôn, khả năng cao bạn sẽ thất vọng.

Làm thế nào để mọi thứ có thể diễn ra đúng như trong trí tưởng tượng của bạn? Câu trả lời là: Không thể. Nhắc nhở bản thân rằng mặc dù sự kiện trong mơ của bạn cuối cùng đã đến, nhưng đây vẫn là cuộc sống thực. Hãy tận hưởng và trân trọng đêm tân hôn ấy, kể cả khi nó không giống với tưởng tượng của bạn.

Chuẩn bị sức khỏe để sẵn sàng cho "đêm đặc biệt"

Với kiểu tổ chức đám cưới hiện nay, sau khi tiệc tùng đãi khách thì cô dâu chú rể sẽ khá là mệt. Những đôi giày cao gót, lịch trình di chuyển liên tục và màn chào hỏi khách sẽ dễ dàng vắt kiệt sức lực những người không có sự chuẩn bị chu đáo.

Vậy nên, để có đêm tân hôn sung sức nhất, các nàng hãy lên lịch chu đáo mọi thứ liên quan đến đám cưới mơ ước của mình, lưu ý là giãn hết cỡ lịch chuẩn bị: chụp ảnh trước vài tháng, mua sắm đồ cưới, in thiệp cưới sớm, đặt tiệc sớm...Đừng quên dành thời gian cho các lớp yoga, gym hoặc chạy bộ để có một cơ thể khỏe khoắn.

Empty

Vào ngày cưới, đừng ngại dựa dẫm vào người thân và chỉ tập trung cho việc tươi cười rạng rỡ là được. Khi đêm đến, hãy ngâm mình trong bồn tắm nước nóng có tinh dầu để thư giãn hoặc tắm dưới vòi hoa sen nước nóng cũng là cách để cơ thể phục hồi.

Thì thầm lời có cánh

Màn dạo đầu với những lời yêu thương sẽ khiến đàn ông biết mình quan trọng đến thế nào với người vợ của mình. Những câu kinh điển như "Em yêu anh"; "Em hạnh phúc quá!" chẳng bao giờ là thừa đâu nhé.

Để tránh vồ vập hoặc quá căng thẳng, các nàng hãy đề nghị massage cho chồng mình, thì thầm "rót mật vào tai" bằng giọng nói nũng nịu và hơi thở nóng bỏng để anh ấy phát cuồng lên vì bạn.

Sau đấy, hãy hướng dẫn và đề nghị chồng chạm vào những nơi mình muốn. Đừng ngại nhìn sâu vào mắt anh ấy và nói những lời yêu thương nồng cháy hay ca ngợi bản lĩnh đàn ông của anh ấy!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link