Diện áo dài thướt tha rồi chèo thuyền chụp hoa súng, cô gái gặp cái kết lạnh "tê tái" ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tạo dáng chụp ảnh với hoa súng thì cô gái đã không may ngã lộn nhào xuống dòng suối.

Suối Yến (Mỹ Đức, Hà Nội) từ lâu đã trở thành địa điểm chụp hoa súng thơ mộng ở miền Bắc mỗi khi đến mùa hoa nở. Những ngày gần đây, hoa súng ở suối Yến nở rộ tạo nên một khung cảnh nên thơ đã thu hút được rất nhiều người đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh. Tuy nhiên, ngoài những bức ảnh lung linh, thơ mộng thì cũng có không ít trường hợp gặp sự cố bất ngờ khi chèo thuyền, tạo dáng trên suối.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô gái mặc áo dài ngã nhào xuống suối đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. 

Cô gái không may ngã nhào xuống suối khi tạo dáng chụp ảnh.

Cô gái không may ngã nhào xuống suối khi tạo dáng chụp ảnh.

Nhìn hình ảnh này mà mọi người vừa buồn cười vừa thương cô gái. Có lẽ, trong lúc mải mê tạo dáng trên thuyền hoa để có những bức ảnh "sống ảo" thơ mộng thì cô gái đã bị mất thăng bằng rồi ngã nhào xuống suối.

Thật bất ngờ là anh chàng thợ ảnh lại kịp ghi lại khoảnh khắc không may gặp sự cố của cô gái trong lúc tạo dáng. Ngay cả khi đã ngã xuống dòng suối nhưng chân cô gái vẫn không quên "cài" thêm một cành hoa súng.

Khoảnh khắc này khiến mọi người vừa thương cảm vừa buồn cười.

Khoảnh khắc này khiến mọi người vừa thương cảm vừa buồn cười.

Chẳng rõ cô gái đã kịp chụp được những khoảnh khắc lung linh trước khi gặp sự cố bất ngờ này chưa, nhưng bức ảnh "góc nghiêng thần thánh" chắc chắn sẽ khiến cô nhớ mãi.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Đa phần mọi người đều đồng cảm với cô gái vì không may gặp phải sự cố "lạnh tê tái" này.

"Ngã xong quả này chắc chỉ có thay quần áo đi về chứ chụp gì được nữa. Nhưng ít nhất là cũng có được quả ảnh xuất thần rồi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn