Bí quyết để có eo thon dáng chuẩn của Đan Lê hóa ra nằm ở phương pháp yoga "khó nhằn" này

( PHUNUTODAY ) - Đâu là bí quyết giúp MC Đan Lê dù đã ở tuổi 38 vẫn rực rỡ chẳng hề kém cạnh gái còn son nhờ chăm chỉ tập luyện.

Ngoài vai trò là MC, Đan Lê còn là nữ diễn viên được khán giả mến mộ thông qua những vai diễn ấn tượng trong các phim như "Cầu vồng tình yêu", "Ba đám cưới một đời chồng", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán"... Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và đến nay dù đã ở tuổi 38, Đan Lê vẫn tỏa ra nét trẻ trung và tràn đầy sức sống, khiến hội chị em ai cũng phải ghen tị.

Empty

Ở tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở, Đan Lê gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp. 

Empty

Cô gây chú ý  bởi đường cong chữ S nuột nà, tay chân thon thả. Và lâu lâu diện áo tắm thả dáng, bà mẹ 2 con làm bao người phải ngỡ ngàng.

Empty

Với ngoại hình rực rỡ chẳng thua kém gì hội gái còn son rỗi, Đan Lê luôn được dành nhiều lời khen ngợi. 

Để có thể duy trì visual lung linh, Đan Lê cũng phải rất chú trọng đến việc dưỡng nhan, tút dáng. Mới đây nhất, cô đăng tải hình ảnh ghi lại công cuộc "độ dáng" bằng một môn tập quen thuộc được nhiều chị em vbiz áp dụng đó chính là yoga.

Empty

Trong ảnh, MC Đan Lê mặc đồ tập ôm sát, khoe thân hình tuyệt mỹ. Phải là một tín đồ yoga lâu năm, bà mẹ 2 con mới có thể chinh phục được tư thế khó nhằn này.

Được biết, trồng cây chuối (Headstand Pose) là một thử thách khó mà không phải tín đồ yoga nào cũng có thể dễ dàng thực hiện được, tốt cho cơ ngực, cơ cột sống, cơ lưng và đặc biệt là trong việc dưỡng dáng.

Empty

Theo dõi trang cá nhân bà xã Khải Anh, không ngoa khi cho rằng Đan Lê chính là "bà trùm trồng cây chuối".

Empty

Việc theo đuổi yoga bao năm qua cũng là bí quyết hàng đầu để cô luôn trẻ trung.

Ngoài yoga, Đan Lê còn kết hợp với một số phương pháp tập luyện khác như cardio, tạ nhẹ. Nữ MC thời tiết một thời không thích đến phòng tập nhưng chăm chỉ tập tại nhà. Trước đây, Đan Lê cho biết cô rất ít vận động. Thời son rỗi, cô chỉ đi bộ và chạy bộ mỗi khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 rất dễ tích mỡ nên việc tập luyện càng quan trọng. Những bài tập ở nhà giúp cơ thể cô trở nên săn chắc, đường cong cũng định hình rõ nét hơn.

Empty
Empty

Song song với các phương pháp vận động, người đẹp phim "Ba đám cưới một đời chồng" còn theo đuổi thực đơn ăn uống khoa học. Cô chọn lọc ở mỗi phương pháp một thứ phù hợp với mình. Đan Lê nói không với đồ chiên rán và dầu mỡ và thay bằng những món luộc. Người đẹp 8X cũng thay cơm trắng bằng các loại tinh bột tốt như khoai lang, ngô, ngũ cốc. Nhờ lối sống lành mạnh, ăn uống healthy mà ở tuổi 38, Đan Lê dễ dàng sở hữu sắc vóc trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link