Ra phố "thời" corona: Loạt thiếu nữ xinh đẹp bị cấm vào siêu thị vì không đeo khẩu trang

( PHUNUTODAY ) - Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra đang lây lan rộng ở Trung Quốc, tất cả những công dân ra đường không đeo khẩu trang đều bị nhắc nhở.

Ngày 1/2, một cô gái trẻ bước vào trung tâm thương mại ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc nhưng không đeo khẩu trang. Vì vậy, cô đã bị nhân viên chặn lại ở cửa và nhắc nhở: "Chị không được phép vào trong mà không đeo khẩu trang".

Thay vì đeo khẩu trang, cô gái quay ra mắng chửi, lăng mạ nhân viên trung tâm thương mại một cách thậm tệ. Các nhân viên vẫn hết sức bình tĩnh giải thích cho cô hiểu về nhiệm vụ của họ.

Video: Cô gái bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, cô gái không chịu nghe lời và giơ chân lên đá nhân viên dẫn tới một vụ ẩu đả. Cảnh sát phải đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Dù vậy, cô gái vẫn giữ thái độ khó chịu, mắng chửi và đập vỡ quầy hàng trong trung tâm thương mại. Cuối cùng, cảnh sát phải cưỡng chế áp giải người phụ nữ này về đồn.

Được biết, cô gái này họ Lục, 29 tuổi, đến từ thị xã Khương Yển, tỉnh Giang Tô. Cô bị giam giữ hành chính trong 8 ngày vì tội danh gây rối trật tự công cộng và đánh người.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ở Trung Quốc. Trước đó, ngày 29/1, một cô gái không đeo khẩu trang bước vào siêu thị ở TP. Thẩm Quyến cũng bị những người xung quanh đề nghị ra ngoài.

Sau đó, hai bên xảy ra tranh cãi. Người phụ nữ thậm chí còn nhổ nước bọt vào những người mua sắm khác. Nhân viên an ninh được gọi đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Được biết, người phụ nữ này đã được đưa đến bệnh viện để làm các xét nghiệm. Rất may, cô không nhiễm virus corona.

Người này sau đó cũng được giao lại cho cảnh sát để điều tra và xử lý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn