4 điều chồng khát khao ở vợ khi "ân ái", ai chiều được cả đời chồng cũng không rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy là chất xúc tác vô cùng quan trọng để giữ lửa hôn nhân. Chị em nên nhớ những điều này để chồng yêu chiều nhé.

Nội y

Đây là một trong những bí quyết quan trọng giúp kích thích sự thăng hoa ở chồng cực mạnh mà rất nhiều phụ nữ bỏ qua vì nghĩ rằng không cần thiết. Có một sự thật là, đàn ông sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của vợ khi thấy vợ mặc một bộ đồ sexy và đầy câu dẫn.

Chỉ cần vợ diện bộ nội y xinh xắn, hút mắt và đúng gu của chồng là các bà vợ đã thành công trong khâu dạo đầu với chồng rồi đấy. Khi đã có “hứng” thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều mà đúng không?

1503904409-yeu-khong-chan-1

Đàn ông thích được khen ngợi trên giường

Lời khen ngợi tất nhiên ai cũng muốn nghe. Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.

Dùng ánh mắt để quyến rũ chồng

Lại là một yếu tố quan trọng nhưng ít chị em nào làm được. Đa phần các bà vợ thường nhắm mắt hoặc né tránh nhìn vào mắt chồng khi “lâm trận”. Tuy nhiên cái nhìn vô hồn không cảm xúc của vợ chính là thứ giết chết hưng phấn, cảm xúc của chồng cực nhanh đấy. Có thể, anh ấy sẽ nghĩ vợ đang phải chịu đựng và vô cùng chán nản, không đạt hưng phấn.

95a20dd1ff9716c94f86

Vậy nên khi ân ái, chị em hãy nhìn thẳng vào chồng bằng ánh mắt đắm đuối, say mê và nhiều cảm xúc nhất có thể nhé. Một ánh mắt âu yếm và quyến rũ sẽ khiến chàng yêu bạn nồng nhiệt hơn đấy.

Hơi thở của vợ

Nhịp độ hơi thở của vợ thể hiện sự khoái cảm và mức độ hứng thú của cô ấy với cuộc yêu. Đó cũng chính là thứ khiến chàng cảm thấy quyến rũ và hấp dẫn hơn hết. Nếu trong khi “yêu”, nàng thở gấp và mạnh hơn, chàng sẽ tự động hiểu đó chính là dấu hiệu nàng đang thăng hoa và thỏa mãn. Ngược lại, nếu vợ im lìm như một khúc gỗ vô cảm, chồng sẽ cảm thấy tụt hứng vô cùng.

Vậy nên chị em chú ý nhé, hơi thở chính là một trong những tiêu chí giúp đàn ông nhận biết nàng có đang thực sự hưng phấn hay không.

Đàn ông muốn sự trung thực trong tình dục

Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT