Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải "khó ở", Song Ngư tiền tiêu rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2020 dự báo về công việc, tình cảm, vận may... của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2020 dự báo, Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc hết công suất. Chòm sao này luôn muốn bộc lộ các tính, sự liều lĩnh, không ngại khó khăn của mình. Những ý tưởng điên rồ, không ai dám nghĩ tới lại chính là điều hấp dẫn và đưa Bạch Dương đến với những chân trời mới. Tuy nhiên, thay vì làm mọi thứ theo bản năng, chòm sao này nên học cách kiểm soát cuộc sống, để mọi thứ đi theo kế hoạch của mình.

Về chuyện tình cảm, Bạch Dương sẽ có một ngày vui vẻ, êm đẹp. Bạn và người ấy tâm đầu ý hợp, trở thành hai nửa không thể thiếu và cùng nhau vun đắp hạnh phúc.

Con số may mắn là 12,24.

Màu sắc may mắn: tím, vàng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu biết cách lắng nghe bản thân một cách tích cực, Kim Ngưu sẽ không rơi vào tình cảnh bối rối, lúng túng, mất kiểm soát. Do đó thay vì làm mọi thứ một cách bản năng thì bạn nên học cách kiểm soát chúng nằm trong kế hoạch của mình.

Chuyện tình cảm của chòm sau này cũng khá êm đẹp, khiến nhiều người xung quanh phải ghen tỵ.

Con số may mắn: 6, 9.

Màu sắc may mắn: trắng, nâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dường như không phải đối mặt với lo lắng hay thử thách nào. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn được phép chủ quan. Vấn đề là bản thân phải biết tìm cách thay đổi và sẵn sàng chuyển mình khi cần thiết, tránh thái độ thụ động.

Thời gian qua, Song Tử nhận được nhiều may mắn nên không phải nỗ lực nhiều. Một khi kết hợp được "lộc trời ban" với sự sáng tạo, nhiệt tình của bản thân thì kết quả càng ngày càng tốt hơn.

Con số may mắn: 8, 0.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-01

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bỗng trở nên rụt rè, khó gần. Bạn cảm thấy khó thích nghi với những điều mới và chỉ muốn đứng trong vòng an toàn, không thích thử thách bản thân ở một môi trường khác.

Chuyện tình cảm của Cự Giải có những chuyển biến tích cực. Những người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, đừng vội vàng đưa ra quyết định. Hãy dành cho nhau thời gian tìm hiểu và về đối phương.

Con số may mắn: 7, 1.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày may mắn, công việc có thể hoàn thành tốt mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Chòm sao này vẫn kiên nhẫn để giải quyết nhưng rắc rối mà mình đang gặp phải. Vượt qua khó khăn chính là cách để Sư Tử trưởng thành và vững vàng hơn.

Tình hình tài chính của Sư Tử khá tốt. Cung hoàng đạo này rất thận trọng trong việc tiêu tiền, không vung tay quá mức.

Con số may mắn: 1, 7.

Màu sắc may mắn: đen, vàng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với Xử Nữ, những tiếng cười, sự khích lệ sẽ truyền năng lượng tích cực của bạn. Khi gặp khó khăn, đừng căng thẳng để mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong ngày cũng khá tốt đẹp. Thay vì chỉ chuyên tâm vào công việc, hãy dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Đây là cơ hội để bản hâm nóng lại tình cảm với những người xung quanh và cũng là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, hãy chú ý đến việc chăm sóc bản thân.

Con số may mắn: 8, 1.

Màu sắc may mắn: nâu, trắng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-02

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chòm sao này đang cố gắng giải quyết những vấn đề khó khăn mà bản thân gặp phải trong thời gian qua. Chính vì thế mà đôi khi bạn có chút nóng nảy. Hãy thật bình tĩnh và học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Nóng giận không làm mọi chuyện trở về trạng thái bình thường.

Thiên Bình có vẻ như đang gặp khó khăn về tài chính khi phải chi tiền cho những sự kiện bất khả kháng như cưới hỏi, tiệc tùng... Việc này khiến bạn phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, đừng quên để ra một khoản tiết kiệm, đề phòng bất trắc sau này.

Con số may mắn: 0, 1.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy tự ti với hoàn cảnh của bản thân nhưng đừng lo lắng, hãy nhớ rằng hành phúc do mình tạp ra chứ không đến từ những giá trị vật chất bên ngoài.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp cũng không được như ý muốn khiến bạn cảm thấy muộn phiền. Hãy tìm ai đó để rút bầu tâm sự và nhận lại những lời khuyên hữu ích.

Con số may mắn: 3, 9.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải có trách nhiệm hơn trong hành động của mình, nếu bạn không muốn mọi chuyện rối tung rối mù. Đừng trì hoãn những lời hứu hẹn hoặc giải quyết chúng một cách qua loa, bởi đây không phải là giải pháp hay. Tình hình tài chính của Nhân Mã khá hanh thông. Một số người còn trút được gánh nặng nợ nần bây lâu nay. Nếu có khúc mắc trong lòng, hay tâm sự với những người bạn thân thiết để gỡ bỏ ưu tư và nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Con số may mắn: 4, 8.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-03

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác của Ma Kết sẽ không chính xác trong ngày hôm nay, do đó đứng quá tin vào sự cảm tính của mình. Bạn dễ bị xúc động, cảm thấy lo lắng chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Hãy học cách lắng nghe và kiềm chế cái tôi cá nhân của mình.

Con số may mắn: 1, 7.

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thuộc kiểu người luôn cố gắng nhường nhịn. Tuy nhiên, đối phương có thể không tiếp nhận sự tích cực của bạn. Đừng vì thế mà chạnh lòng và cư xử một cách bồng bột. Hãy để thời gian giải quyết vấn đề, nước chảy đá mòn, sớm muộn họ cũng có thể thấu hiểu bạn.

Thần tình yêu sẽ mang đến những tin vui trong tình cảm đối với những người độc thân. Hãy cân nhắc và lựa chọn người thực sự hợp với mình, đừng quyết định vội vàng.

Con số may mắn: 8, 0.

Màu sắc may mắn: đỏ, đen.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ đòi được một khoản tiền nào đó hoặc nhận được lợi nhuận từ một khoản đầu tư. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chi tiêu thiếu tính toán.

Trong thời gian này, bạn có thể dành thời gian cuối ngày để thả lỏng cơ thể một chút bằng cách tập luyện các môn thể thao như yoga, bôi lội...

Con số may mắn: 1, 7.

Màu sắc may mắn: vàng, nâu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn