Nghe thấy tiếng động lớn từ trên trần nhà rơi xuống, nhân viên tiệm spa tìm kiếm thì thấy cảnh tượng sợ "tái mặt"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi kiểm tra các phòng, một nhân viên tiệm spa bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn nhưng đến khi đi tìm kiếm mới thấy điều "rùng mình".

Vào thứ Ba tuần trước, tại một khu giải trí ở Phật Sơn, phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã phát hiện ra một con trăn khổng lồ được cho là đã sống trên trần nhà 10 năm.

Theo đó, vào hôm phát hiện sự việc, một nhân viên tiệm spa bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn trong lúc đi kiểm tra các phòng. Đáng chú ý, sau một hồi tìm kiếm thì người này bất ngờ phát hiện ra một con trăn khổng lồ đang bò trên sàn sau khi bị rơi khỏi trần nhà.

Con trăn dài 4 m rơi từ trần nhà xuống sàn.. Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Con trăn dài 4 m rơi từ trần nhà xuống sàn.. Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Ngay sau khi phát hiện ra con trăn khổng lồ này thì chủ tiệm spa đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Được biết, lực lượng an ninh đã mất 5 phút để bắt được con trăn này thành công. Thậm chí, lực lượng an ninh còn phải dùng một cái chăn để trùm con vật này lại rồi tiến hành bắt nó và thả vào một chiếc bao tải. 

Được biết, con trăn khổng lồ này nặng 18 kg và dài 4m. Một phần trần thạch cao đã bị vỡ khi con trăn rơi từ trên xuống sàn nhà. Các chuyên gia cho rằng con trăn khổng lồ có thể đã sống trên trần nhà suốt 10 năm nhờ ăn thịt chuột.

Một phần trần thạch cao của tiệm spa bị vỡ khi con trăn rơi xuống. Ảnh: AsiaWire.

Một phần trần thạch cao của tiệm spa bị vỡ khi con trăn rơi xuống. Ảnh: AsiaWire.

Liên quan đến sự việc hy hữu này, chủ tiệm spa cũng cho biết ông từng nghe kể về một con trăn trốn trong tòa nhà từ 10 năm trước. Không những vậy, trước đó một đội thợ xây cải tạo tiệm spa cũng từng nhìn thấy con vật khổng lồ này.

Sau khi bắt được con trăn khổng lồ này thì lực lượng an ninh đã đưa nó tới vườn thú Zhongshan của thành phố. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn