Con trai Bella xuất hiện trắng trẻo, tăng cân đều lại được "mẹ" Hằng Túi tự tay cắt tóc tạo kiểu cực ngầu

( PHUNUTODAY ) - Trong những hình ảnh mới nhất, bé Peter, con trai "hotgirl" Bella ngày càng trắng trẻo, hồng hào và tăng cân đều. Không chỉ vậy, "mẹ" Hằng còn trổ tạo cắt tóc tạo kiểu cho cậu bé.

Từ sau khi "Hotgirl quỵt tiền" Bella phải nhập viện tâm thần điều trị, thì cậu con trai Peter được giao cho người em gái họ chăm sóc. Bên cạnh đó, sau khi biết được hoàn cảnh của hai mẹ con Đoàn Thúy Hà (tên thật của "hot girl" Bella), hotmom Hằng "Túi" cũng lên tiếng mong muốn được giúp đỡ nuôi nấng, chăm sóc cậu bé trong thời gian hai mẹ con tách nhau. 

Do không muốn gây ồn ào cùng như bị một số người cho rằng Hằng túi mượn con trai Bella để câu like bán hàng nên những hình ảnh về cậu bé này rất ít khi được cô chia sẻ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cuối tuần rảnh rỗi, bà mẹ 4 con lại vui vẻ ngồi cắt tóc cho bé Peter.

Bài đăng mới nhất của bà mẹ 4 con về cậu bé Peter

Bài đăng mới nhất của bà mẹ 4 con về cậu bé Peter

Qua loạt ảnh mới nhất, có thể thấy nhóc Peter đã tăng cân, trắng trẻo mập mạp hơn hẳn, chạy nhảy khắp nhà và nghịch ngợm cả lúc được "mẹ nuôi" Bích Hằng cắt tóc cho. Sau khi được Hằng "trổ tài" cạo tóc thì Peter đã có đầu mới nhìn khá mốt và hợp với gương mặt lanh lợi của cậu chàng.

Chính tay Hằng cắt tóc cho cậu bé

Chính tay Hằng cắt tóc cho cậu bé

Ngay sau đó Peter có ngay 2 quả đầu

Ngay sau đó Peter có ngay 2 quả đầu "ngầu" hết cỡ

Bà mẹ 4 con cũng tiết lộ sau gần 1 tháng rời khỏi vòng tay mẹ, con trai Bella đã có những đổi thay rõ rệt, thậm chí là "lột xác hoàn toàn'. Cậu bé không chỉ hiếu động hơn mà còn trắng trẻo, bụ bẫm thấy rõ. Trong hình ảnh mới nhất, Peter hiện đã nặng hơn 10 kg.

Cậu bé lên cân đều đặn và giờ đã hơn 10kg

Cậu bé lên cân đều đặn và giờ đã hơn 10kg

Những hình ảnh về con trai Bella sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù chỉ hỗ trợ cùng em họ Bella để chăm sóc cậu bé nhưng cư dân mạng vẫn tới tấp gửi lời cảm ơn đến Hằng túi.

Nhiều người cho rằng chính cô đã tạo điều kiện tốt nhất để Peter được phát triển như những đứa trẻ bình thường khác sau chuỗi ngày rong ruổi cùng mẹ trên khắp nẻo đường. Nếu không có sự can thiệp kịp thời, chẳng ai biết bây giờ mẹ con Bella đang lưu lạc phương nào.

Cậu bé trắng trẻo, hồng hào và vô cùng nghịch ngợm

Cậu bé trắng trẻo, hồng hào và vô cùng nghịch ngợm

Trước đó, vào cuối tháng 6 vừa qua, sau khi thấy hình ảnh bé Peter bị mẹ tha lôi con đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con hay để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói, Hằng túi đã đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ chữ ký với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc. Hơn nữa, bà mẹ 3 con còn theo sát hành trình di chuyển của Bella và con trai. Tuy nhiên, mỗi lần Hằng “Túi” muốn tiếp cận cháu bé, Bella đã lên tiếng mạt sát, thậm chí dùng dao đe dọa.

Biết “dĩ hòa vi quý” không khả thi, hot mom gốc Hà Nội đã quyết định làm đơn gửi lên Cục trẻ em để giải quyết vụ việc. Không lâu sau đó, mẹ con Bella được chuyển tới Trung tâm bảo trợ số 1 (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Sống trong sự chăm sóc của gia đình Hằng Túi, nhiều người cũng yên tâm phần nào về cậu bé từng bị bà mẹ Bella tha lôi khắp nơi

Sống trong sự chăm sóc của gia đình Hằng Túi, nhiều người cũng yên tâm phần nào về cậu bé từng bị bà mẹ Bella tha lôi khắp nơi

Sau gần 1 tuần ở Trung tâm bảo trợ, có B.K.O (em gái Bella, con cậu Bella) và Hằng Túi đến thăm hỏi. Cuối cùng kết thúc có hậu của hành trình giải cứu bé Peter khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Trên trang cá nhân của Hằng túi rất nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bà mẹ 4 con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn