Phát hiện con trai 11 tuổi trộm tiền trong ví, mẹ trẻ "dạy dỗ" bằng cách khiến ai cũng rợn người

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện cậu con trai trộm tiền của mình, người mẹ đã tra tấn không khác gì thời trung cổ khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Zelenograd (Nga) khiến nhiều người bàng hoàng bởi cách xử lý con trai của người phụ nữ này.

Theo The Sun, bà mẹ 3 con tên Nina (46 tuổi) phát hiện cậu con trai 11 tuổi lấy cắp vài đồng tiền lẻ khoảng 500 rúp (tương đương gần 200.000 đồng). Thay vì bảo ban con thì người phụ nữ này lại có cách "dạy dỗ" man rợ. Thông tin từ phía cảnh sát Nga cung cấp cho biết, bà mẹ này đã dùng một sợi xích chó bằng kim loại để đánh đập cậu con trai út trước khi trói cậu bé bằng một sợi dây thừng. Tiếp đó, cô ta lôi con trai đến căn phòng kín và sử dụng một con dao để cắt bỏ phần thùy tai phải của cậu bé như một biện pháp trừng phạt tội trộm cắp.

Cậu bé bị mẹ tra tấn dã man khi ăn trộm tiền trong ví.

Cậu bé bị mẹ tra tấn dã man khi ăn trộm tiền trong ví.

Tất cả những hành động như tra tấn đó không bị ai phát hiện cho đến khi giáo viên của cậu bé để ý thấy cậu học trò luôn đội mũ ngay cả khi ngồi trong lớp học, nhà trường đã gọi cảnh sát báo cáo sự việc.

Cậu bé thừa nhận đã lấy trộm 500 rúp và bị mẹ đánh đập không khác gì tra tấn thời trung cổ. Ủy ban điều tra Nga cho biết người phụ nữ này đang phải đối mặt với mức án tù 10 năm vì hành vi cố ý gây thương tích nghiêm trọng đối với con trai.

Trước đó, một cậu bé 10 tuổi cũng bị nhốt vào cũi, ngâm dưới nước lạnh vì ăn trộm tiền khiến mọi người phẫn nộ.

Cậu bé bị nhốt trong cũi và ngâm dưới nước lạnh vì trộm tiền.

Cậu bé bị nhốt trong cũi và ngâm dưới nước lạnh vì trộm tiền.

Theo truyền thông Trung quốc, một bé trai 10 tuổi đã trèo tường, leo lên cửa sổ tầng hai, đột nhập vào ngôi nhà của một người bán thịt địa phương và lấy cắp 20.000 nhân dân tệ.

Một người hàng xóm đã nhìn thấy sự việc. Mới đầu, người này nghĩ rằng cậu bé chỉ leo trèo nghịch ngợm. Tuy nhiên, sau khi phát hiện cậu bé ăn trộm, người này đã báo động cho cả làng biết.Bé 10 tuổi bị nhốt vào cũi lợn, ngâm nước lạnh vì ăn cắp.

Dường như dân làng cho rằng, sự trừng phạt bằng cách xin lỗi trên là quá nhẹ, họ tiếp tục bắt cậu bé nhốt vào một cũi lợn. Vẫn chưa ‘hả dạ’, dân làng kéo cậu bé đến bờ hồ, lột trần áo em rồi bắt ngâm mình dưới nước lạnh 10 độ C.

Vụ việc chỉ dừng lại khi cậu bé sợ hãi, khóc lóc van xin thảm thiết. Lúc đó, dân làng mới chịu buông tha. Toàn bộ vụ “trừng phạt” được cho là đã kéo dài hơn một giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn