"Gái hư" vì có những bí quyết nên đàn ông mê đắm chị em nằm lòng sẽ khiến chồng điên cuồng

( PHUNUTODAY ) - Chính vì có những bí quyết này nên "gái hư" luôn hấp dẫn trong mắt đàn ông và khiến chàng không thể ngừng mê đắm.

Sự đơn điệu, nhàm chán và non nớt kinh nghiệm trên giường của phái đẹp luôn khiến bạn đời cảm thấy “cụt hứng”, “yếu” dần, lâu ngày tạo nên tâm lý chán cơm thèm phở.

Vì thế, hãy “bỏ túi” một vài tuyệt chiêu khiến người đàn ông của bạn phải điên đảo và luôn khát khao bạn như thuở ban đầu.

Thủ thỉ với chàng mong muốn của bản thân

Đừng bao giờ nghĩ là phụ nữ phải e thẹn, những điều “tế nhị” thì không được phép nói ra. Bởi dù chàng có yêu bạn đến thế nào đi nữa cũng không thể hiểu hết được những tâm tư, mong muốn của bạn.

Đàn ông không phải là người có đủ nhạy cảm để lúc nào cũng đoán trúng được suy nghĩ của các chị em. Vì vậy, bạn nên mạnh dạn, chủ động thổ lộ những mong muốn của bản thân cho chàng biết, dù đó là nhưng "ham muốn" thầm kín. Chàng sẽ rất vui mừng nếu thấy bạn thoải mái chia sẻ với anh ấy.

quan-he

Là cô nàng cá tính

Nhu mì trong con gái là cần thiết nhưng không phải lúc nào sự nhẹ nhàng, dịu dàng cũng chiếm được trái tim chàng. Đôi khi biết cách hờn dỗi, bướng bỉnh một chút để khiến chàng có cảm giác khó chinh phục và sẽ tìm cách để làm vừa lòng bạn.

Nên nhớ cái gì càng khó có được thì lại càng khiến người ta quyết tâm theo đuổi.

Cuồng nhiệt trong "chuyện ấy"

Bạn nên gạt bỏ ngay suy nghĩ phụ nữ không được làm chủ khi "trên giường". Đàn ông đôi khi cũng rất muốn được nàng làm họ hài lòng thay vì luôn phải chiều các chị em.

Không gì tuyệt bằng việc chàng cảm nhận được sự cuồng nhiệt khi làm "chuyện ấy" với bạn. Chàng sẽ hết sức ngạc nhiên vì bên ngoài bạn là người dịu hiền nhưng khi trên giường cùng chàng, bạn lại rất biết cách “hư hỏng”. Nhhất định chàng sẽ rất thích và càng muốn bên bạn hơn.

Bất ngờ tấn công

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm “ông chủ” trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ hy vọng người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và nhớ mãi.

Đặc biệt, các quý ông rất thích đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân, thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời.

Vì thế, đừng e thẹn, bẽn lẽn hoặc “đờ ra khúc gỗ”. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.

Hôn phớt lên môi, thì thầm vào tai hay mơn trớn, vuốt ve bộ ngực của chàng hoặc đơn giản là “nude” trước mặt chàng… đều là những tín hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ người bạn đời của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn