Phát hiện vợ ôm bạn trong bếp, người đàn ông ra tay sát hại tình địch rồi treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ bạn thân có quan hệ tình cảm với vợ mình, người đàn ông đã ra tay sát hại rồi tự tử.

Mới đây, Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong trên địa bàn. Hai nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Long (SN 1987, ngụ xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) và Vũ Văn Cường (SN 1989, ngụ TP.Đồng Xoài).

Theo thông tin ban đầu, Long và Cường là bạn bè chơi chung với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn vì Long nghi ngờ Cường có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Chiều tối ngày 2/5, Long đi làm về thì thấy Cường và vợ mình đang ôm nhau trong nhà bếp nên bực tức, cầm gậy đuổi đánh Cường nhưng anh này nhanh chân chạy thoát.

Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, 2 vợ chồng Long xảy ra cãi vã, vợ của Long đòi ly dị, gom đồ đạc bỏ đi nên Long đã bắt nhốt vợ mình vào trong phòng khóa cửa lại. Sau đó, Long lấy điện thoại của vợ, giả danh nhắn tin cho Cường nói là "Long đã về Vũng Tàu thăm con rồi".

Nhận được tin nhắn, khoảng hơn 23h tối cùng ngày, Cường chạy xe máy vào lại nhà Long. Tuy nhiên, khi vừa vào tới trước cửa nhà, anh này bất ngờ bị Long cầm dao rựa lao ra chém nhiều nhát vào người, cổ khiến Cường tử vong tại chỗ.

Cơ quan Công an sau đó đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn