Thức uống không chỉ giúp chị em ngủ ngon giấc mà da còn đẹp dần lên theo thời gian, nhan sắc trẻ trung mãi

( PHUNUTODAY ) - Buối tối trước khi đi ngủ chị em hãy uống một ly nước này vừa giúp ngủ ngon giấc, da lại còn trẻ đẹp ra.

 Nước ấm

uong-nuoc-truoc-khi-di-ngu-2

Nửa tiếng trước khi đi ngủ, hãy uống một cốc nước ấm để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Ly nước ấm sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da trong suốt cả đêm.Thức uống này làm tăng nhiệt độ cơ thể, tỷ lệ trao đổi chất cho phép cơ thể đốt cháy nhiều calo. Uống nước ấm đều đặn mỗi tối vừa có tác dụng giải độc cơ thể vừa là điều kiện quan trọng giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, làm lành các tế bào bị tổn thương, tăng tính đàn hồi, giảm ảnh hưởng của gốc tự do.

Một ly sữa ấm

Trong sữa tươi có chứa thành phần truytophan, một số axit amin cần thiết để sản xuất ra các chất kích thích giấc ngủ dài và sâu là serotonin và melatonin, giúp bạn nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ và điều hòa giấc ngủ rơi vào trạng thái vô cùng ổn định.

uong-nuoc-truoc-khi-di-ngu-4

Một tin vui cho phái đẹp là chẳng cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần uống 1 ly sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp chị em phục hồi và tái tạo làn da cực kỳ hiệu quả.

Uống sữa vào thời điểm này sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng có ích cho việc bài tiết chất cặn bã của da, kích thích sản sinh ra nhiều tế bào da mới và khỏe mạnh, khiến cho làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn hẳn.

Mật ong nguyên chất pha loãng

uong-nuoc-truoc-khi-di-ngu-3

Pha 1 muỗng canh mật ong vào 1 cốc nước ấm mỗi ngày vừa có công dụng giảm cân vừa giúp làn da cải thiện độ tươi trẻ và hồng hào hơn. Bởi lẽ mật ong vốn là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa cùng các vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B.

Nước dừa

uong-nuoc-truoc-khi-di-ngu-5

Đây là một loại nước giải khác và có tính mát thích hợp để thanh nhiệt cơ thể đồng thời là một nguồn dưỡng chất bổ dưỡng cho da. Tinh chất có trong nước dừa có khả năng làm mờ sẹo, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa còn dưỡng trắng hiệu quả.

Nước cam tươi và mật ong

uong-nuoc-truoc-khi-di-ngu-6

Nguồn vitamin C dồi dào trong thành phần của cam kết hợp cùng với độ ngọt thanh và tự nhiên của mật ong sẽ là bí kíp nuôi dưỡng da rất tốt cho bạn. Các chất dinh dưỡng phong phú khác trong 1 quả cam gồm có canxi, kali, axit citric, caroten, photpho, chất xơ cũng góp phần vào việc đào thải độc tố đồng thời có tác động sâu lên cấu trúc bề mặt da, tránh tình trạng da tiết nhiều bã nhờn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn