Phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short của con khiến dư luận "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Nữ phụ huynh quay clip, mắng xối xả thầy giáo vì chiếc quần short của con gái bỏ quên trên lớp khiến dư luận phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước một clip được phụ huynh học sinh đăng lên trang facebook cá nhân với tiêu đề “Một thầy giáo biến chất ở Trường Trần Huỳnh Bạc Liêu”!

Ngay khi đoạn clip đăng lên, đã có hàng ngàn lượt xem và bình luận với thái độ rất bất bình với vị phụ huynh này.

Clip tranh cãi vì chiếc quần đùi giữ thầy giáo và phụ huynh học sinh. Nguồn: Hóng

Theo đó, học sinh nữ để quên một chiếc quần đùi (hay còn gọi là quần short ) màu đen trong ngăn bàn. Buổi chiều, một lớp khác đến học và dọn vệ sinh. Khi thấy chiếc quần này đã đem lên để trên bàn giáo viên. Sau khi nhìn thấy và không phân biệt được quần sạch hay bẩn, thầy giáo gọi một em học sinh cầm chiếc quần vứt vào sọt rác.

Vì chiếc quần của con gái bị ném đi, phụ huynh học sinh đó đã đến gặp thầy giáo để làm rõ vấn đề. Thầy giáo đã nhận sai vì đem vứt chiếc quần đó đi, đồng thời khẳng định bản thân không phân biệt được chiếc quần đùi đen đó sạch hay bẩn.

Trường THCS Trần Huỳnh, TP Bạc Liêu.

Trường THCS Trần Huỳnh, TP Bạc Liêu.

Tuy nhiên, người phụ huynh này không chấp nhận lời giải thích và cho rằng thầy giáo vô trách nhiệm khi vứt quần đi trong khi có thể cho nó vào túi để lại vào hộc bàn.

Sau đó, vị phụ huynh này còn dùng điện thoại ghi hình lại cuộc nói chuyện giữa chị và thầy giáo rồi đăng tải đoạn clip lên trang Facebook cá nhân của mình.

Điều đáng trách là trong đoạn clip vị phụ huynh này còn xúc phạm thầy giáo rất nặng nề khi cho rằng: “Chưa chắc gì bộ đồ thầy mặc trên người giá trị hơn cái quần của con tôi đâu nghen”; “Bây giờ tui không cần biết, từ đây cho tới ngày mai thầy kiếm cái quần đó trả lại cho con tui. Không thầy phải đền tiền cho con tui”.

Sau khi đăng tải, trang Facebook cá nhân của vị phụ huynh đã bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội. 

Do bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội nên đến khoảng 22h ngày 3/12, đoạn clip trên đã được chị A. gỡ xuống trên Facebook cá nhân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn