Khuôn mặt diễn viên Việt Anh ngày càng khác lạ sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh hút mỡ má, làm mũi và cằm khiến mặt khác hẳn hậu ly hôn bà xã sau 7 năm gắn bó?

Trên Facebook cá nhân mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh cận mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết mọi thứ đã ổn. Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh với diện mạo mới này của Việt Anh đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, bạn bè thân thiết. Có thể thấy, nam diễn viên "Người phán xử" đã nâng mũi để có gương mặt hoàn hảo hơn. Bởi trước đây dù đã sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng phần sống mũi của Việt Anh vẫn chưa cao như mong đợi. Trong ảnh, nam diễn viên thậm chí vẫn còn để nguyên chiếc băng dán cá nhân ở sống mũi, thay cho lời chứng minh vừa can thiệp "dao kéo".

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh này của Việt Anh. Thậm chí không ít người bạn của nam diễn viên còn cho rằng dường như Việt Anh còn hút cả mỡ mặt vì gương mặt anh vẫn còn lộ rõ vẻ sưng tấy. Tuy nhiên ngoài việc xác nhận chỉnh sửa mũi, Việt Anh hiện vẫn chưa có câu trả lời cho nghi vấn anh tân trang thêm những chi tiết khác trên gương mặt. 

Empty
Empty

Hình ảnh cận mặt Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Trước đó, nam diễn viên dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng phần sống mũi không được cao như mong đợi.

Giữa tháng 6/2019, thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn với vợ 2 - Hương Trần bị rò rỉ trên mạng xã hội và những người trong cuộc đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Vậy là sau gần 7 năm bên nhau, có chung một cậu con trai kháu khỉnh, Việt Anh và Hương Trần đã quyết định đường ai nấy đi. Sau ly hôn, Việt Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Còn Hương Trần sống cùng cậu con trai nhỏ.

Khá lâu sau khi chuyện ly hôn bị rò rỉ, Hương Trần mới có những lời tâm sự về nó trên trang cá nhân.

"Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tinh cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi! Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo!

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất", cô viết.

Còn Việt Anh chia sẻ: "Tôi không nhớ chính xác mình nhận ra điều đó từ bao giờ. Có lẽ là sau khi sinh Đậu Đậu, chúng tôi đã phải đối diện với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống và những vấn đề mới phát sinh. Cùng với đó, những mâu thuẫn cũng xuất hiện nhiều hơn". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn