Loạt váy áo hàng hiệu của Hà Hồ trong MV mới đáng giá tiền tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà chọn màu sắc thời trang cá tính, năng động mang đậm nét riêng trong MV mới.

ho-ngoc-ha 1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tung bản  dance ca khúc Say Goodbye. Nhiều người bất ngờ với sự lột xác của bà mẹ một con. Không còn nhẹ nhàng, đằm thấm cùng những bộ váy in hoa, người đẹp mang đến chất trẻ trung, năng động thông qua việc chọn lựa trang phục màu sắc. 

ho-ngoc-ha 2

Hướng đến hình ảnh một tín đồ năng động, cá tính trong sản phẩm âm nhạc mới, Hồ Ngọc Hà lựa chọn các thiết kế đến từ những thương hiệu phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện đại như Kenzo, DSQUARED2... Chiếc đầm phom dáng suông của adidas được cô lăng xê nằm trong BST Collective Memories Dress, có giá khoảng hơn 2 triệu đồng.

ho-ngoc-ha 4

Sự phóng khoáng và hiện đại còn được nữ ca sĩ thể hiện qua cách hòa quyện sắc vàng của đôi boots đan dây sành điệu cùng mẫu đầm hoodies hình hổ sắc đen có gía 7 triệu đồng.

ho-ngoc-ha 5

Nhiều xu hướng thời trang cũng được cô lăng xê trong loạt phân cảnh khác nhau của Say Goodbye. Đơn cử như mẫu áo sweater xếp bèo lạ mắt của Kenzo có giá 9 triệu đồng.

ho-ngoc-ha 6

Không chỉ chỉn chu về trang phục, nữ ca sĩ cũng cẩn thận trong việc lựa chọn kiểu tóc và lối trang điểm. Những kiểu tóc uốn xoăn nữ tính được cô thay thế bằng kiểu tết phần mái hay duỗi thẳng mạnh mẽ.

ho-ngoc-ha 7

Nhìn chung, MV Say Goodbye là sự khác biệt của Hồ Ngọc Hà về thời trang sau khoảng thời gian dài theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sang trọng trước công chúng.

ho-ngoc-ha 8

Đắt nhất trong MV có lẽ là chiếc áo nỉ vai phồng của DSQUARED2 có giá 16 triệu đồng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn