Mách các chàng đây chính là thời điểm nàng có ham muốn cao nhất hễ "yêu" là lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Mách các chàng đây chính là thời điểm nàng có ham muốn cao nhất hễ "yêu" là lên đỉnh, nhớ nằm lòng ngay nhé!

quan-he-5

Những thời điểm con gái thèm làm chuyện ấy nhất

Khi đang ghen

Ghen không phải là chia xa, hờn dỗi. Nếu bạn có thể tận dũng được những cơn ghen như là chất xúc tác cho tình yêu vững bền thì bạn có thể đẩy mạnh tác dụng của nó. Lúc nàng ghen tức là lúc nàng đang cảm thấy không được quan trọng trong mắt bạn. Chính vì thế mà đây là lúc bạn có thể tỏa sáng.

Sau khi tập thể dục

Trường hợp này thì may mắn và hiếm hoi thôi. Khi tập thể dục thì ngoài 1 bộ quần áo sexy thì người nàng còn nóng hết cả lên, vì vậy mà nàng cũng sẽ sẵn sàng nhập cuộc chơi hơn.

Khi căng thẳng

Căng thẳng trong công việc, căng thẳng trong các mối quan hệ… đây là thời điểm mà các “quý ông” cần nắm bắt để quan tâm, gần gũi, hỏi thăm… và có cơ hội được chiếm đoạt lấy nàng.

Lời khuyên cho chuyện quan hệ tình dục

Tôn trọng lối suy nghĩ của cô ấy. Nếu bạn gái chưa sẵn sàng, hãy chấp nhận. Đừng ép buộc vì bạn có thể đánh mất cô ấy.Lý trí hơn trong “chuyện ấy”. Tùy thuộc vào thời gian của mối quan hệ, hoạt động tình dục mà bạn đã từng (hoặc chưa) thử, những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến bạn và người ấy mà quyết định có nên quan hệ tình dục hay không – dù cả hai đều hứng thú.

An toàn. Nếu bạn gái bạn muốn quan hệ tình dục. Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu. Đừng làm điều này cho đến khi cả hai sẵn sàng.

Cách làm nàng lên đỉnh

Kích thích “điểm vàng”

Một trong 11 vùng ve vuốt đê mê mà chàng cũng nên chú ý chính là "điểm vàng" nó tương tự "điểm G" của chàng khiến nàng kích thích. “Cuộc yêu” sẽ thật thiếu sót nếu bạn không trực tiếp tác động lên “điểm vàng” của nàng. Trước tiên, bạn ngồi đối diện với cô ấy, ngửa bàn tay và nhẹ nhàng đưa một hoặc hai ngón tay của bạn vào trong âm đạo. Sau đó, khi đã vào “trong”, ngón tay của bạn từ từ đưa lên, cũng giống như ký hiệu bạn thường hay ra dấu khi muốn nói “Lại đây!”. Kỹ thuật này chủ yếu giúp bạn “đánh” trúng “điểm vàng” của cô ấy và trực tiếp kích thích giúp nàng “thăng hoa” hứng khởi nhất.

Hôn môi 

– Một thực tế phải công nhận rằng tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”…

– Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn