Các quý ông tiết lộ lý do không tưởng khiến mất hứng 'yêu' với vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ thấy chồng hờ hững chuyện chăn gối với mình thì nhất định là bởi một trong những nguyên nhân này.

quan-he-0

Nhu cầu chăn gối của đàn ông vốn rất cao, họ thậm chí có thể “gần gũi” với người phụ nữ họ không yêu để thỏa mãn ham muốn. Vậy nên, chuyện đàn ông chê “yêu” là cực kỳ hiếm hoi và không thể không có nguyên nhân rõ ràng.

Anh ấy gặp vấn đề về sức khỏe

Một số người đang mắc chứng bệnh về rối loạn hoạt động tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương cũng dẫn đến tâm lý e ngại gối chăn. Khi 10 lần "yêu" mà không được một lần mang lại kết quả tốt cho vợ... dẫn đến nỗi ám ảnh hành sự và đối với họ đó là một áp lực lớn.

Lý do chính nam giới từ chối việc yêu đương là do gặp trục trặc trong quá trình tác nghiệp. Từ đó dẫn đến tâm lý e ngại phải thực hiện nghĩa vụ. Bên cạnh đó, một số bệnh lý toàn thân như viêm gan, xơ gan, suy gan, suy thận, đái tháo đường... cũng có thể khiến các đấng mày râu lơ là "nhiệm vụ".

Do vợ chồng thường xuyên cãi nhau

Tranh cãi là điều vẫn thường xuyên xảy ra trong mỗi gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tranh cãi lấy được, cãi ngang ngược, dai dẳng, nói cho bõ tức, nói cho sướng miệng chứ không để ý đến suy nghĩ của chồng sẽ khiến chồng bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, bực mình mà không nói được. Nếu bạn cứ chì chiết triền miên sẽ làm cho anh ấy dần xa lánh bạn.

Thua kém vợ

Đàn ông khi cảm thấy thua kém vợ, bất kể là về việc kiếm tiền hay địa vị xã hội sẽ đều cảm thấy thương tổn lòng tự trọng. Điều này khiến đàn ông cảm thấy mình vô dụng, cảm thấy bất mãn khi vai trò trụ cột trong gia đình của người đàn ông bị hoán đổi. Từ đó mà nảy sinh cảm giác nặng nề, bất mãn và chán vợ.

Bởi đàn ông cái tôi cao lắm, nhu cầu được thỏa mãn nam tính cũng cao lắm, khi cảm thấy thua thiệt vợ mọi thứ, họ sẽ không còn hứng thú gần gũi vợ hoặc chỉ làm cho xong.

Vậy nên, nếu gia đình bạn cũng có hoàn cảnh tương tự, tức bạn kiếm được nhiều tiền hơn chồng, chức vị trong công việc, trong xã hội cũng cao hơn chồng, thì phải biết khéo léo cư xử sao cho chồng không cảm thấy tổn thương. Có vậy gia đình mới có hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn