Tiết lộ nguyên nhân cô gái trẻ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy nhót, tạo dáng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái này có biểu hiện tinh thần không bình thường. Chính cô này cũng cho biết bản thân đang có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm mấy ngày nay.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ cởi quần áo, bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy múa vào sáng 6/8, công an phường Quan Hoa (Hà Nội) đã xác minh, làm rõ. Đơn vị này cho biết, khi đưa cô gái về trụ sở, lực lượng có mời cán bộ y tế kiểm tra nhưng không thấy dấu hiệu dương tính với chất ma túy.

Cô gái bơi ra giữa sông Tô Lịch rồi đứng tạo dáng, nhảy nhót

Cô gái bơi ra giữa sông Tô Lịch rồi đứng tạo dáng, nhảy nhót

Theo Công an phường Quan Hoa, cô gái này 21 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên. Quá trình làm việc, các cán bộ của đơn vị nhận thấy người này có dấu hiệu tâm lý không ổn định. Bản thân cô gái này thừa nhận có bức xúc về chuyện tình cảm yêu đương đã vài ngày nay.

Lực lượng chức năng nhận định: "Cô gái bức xúc chuyện tình cảm yêu đương nên mới có hành động như vậy. Ngoài ra, qua tiếp xúc chưa thấy cô gái có thêm dấu hiệu bất thường gì".

Trước đó, buổi sáng cùng ngày, người dân sống dọc bờ sông Tô Lịch, địa phận phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chứng kiến một cô gái cởi đồ bơi ra bè cây giữa sông, rồi nhảy nhót.

Khi sự việc xảy ra, có nhiều người đã đứng trên bờ chứng kiến và báo CA

Khi sự việc xảy ra, có nhiều người đã đứng trên bờ chứng kiến và báo CA

Những người có mặt quan sát vụ việc đã gọi điện báo cơ quan chức năng sau đó. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Quan Hoa đã cử cán bộ ra hiện trường đưa cô gái vào bờ an toàn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn