Tử vi thứ 2 ngày 10/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi vận hung nhiều hơn cát, tuổi Tỵ vượng phát không ngờ

( PHUNUTODAY ) - 12 con giáp sẽ khởi đầu tuần mới thế nào? Khám phá ngay xem tử vi nói gì về thứ 2 của 12 con giáp nhé!

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày đầu tuần đón chào người tuổi Tý với những niềm vui trong tình cảm gia đình. Vợ chồng tình cảm ngày càng gắn kết hơn, thắm thiết nồng nàn còn hơn cả những thủa ban đầu, yêu thương và chăm sóc cho nhau mỗi ngày.

Tình cảm vợ chồng mới ban đầu là tình yêu, nhưng dần dà tăng tiến, nâng cấp lên thành tình thân. Dù có tranh cãi hay mâu thuẫn thì tình cảm vẫn vẹn nguyên, chẳng hề suy suyển. Hai bạn biết cách dung hòa với nhau, điều chỉnh cảm xúc để hòa hợp trong một thể nhất định, mài mòn những góc cạnh của mình để được bên nhau dài lâu. 

Vận trình tài lộc của con giáp này có phần kém sắc hơn. Cơ hội tới nhưng bạn lại chưa biết cách nắm bắt, nỗi sợ thất bại quá lớn khiến bạn nản lòng nhụt chí ngay cả khi chưa bắt đầu. Con đường dù xa đến đâu, chỉ cần đi là sẽ đến, nhưng nếu ta không khởi hành thì sẽ chỉ mãi ở vạch xuất phát mà thôi.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có vận trình sự nghiệp vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc nhờ tài năng của mình. Quả là người tài thì không lo không có đất dụng võ, chỉ có gặp thời hay không mà thôi.

May mắn thay bạn được quý nhân giúp đỡ, tiến cử cho cơ hội để thể hiện bản thân mình. Con giáp này khá biết cách nắm bắt thời cơ, bạn đủ tỉnh táo để chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội đến với mình bất cứ lúc nào nên không hề bất ngờ hay hoang mang khi đứng trước những thử thách lớn lao.

Đường tiêu hóa của bản mệnh không tốt lắm. Nên chú ý ăn uống đúng giờ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dù có bận rộn không ăn được cơm nhà thì cũng nên tìm nơi tin tưởng để nạp thêm năng lượng trong ngày.

Herman-Damar-Indonesia-chicken-wash

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình sự nghiệp suôn sẻ cũng phần nào giúp cho con đường tài lộc càng thêm hanh thông vượng phát. Lương thưởng tăng thêm, bản mệnh lại có thói quen chi tiêu hợp lý, có kế hoạch tài chính rõ ràng nên hiếm khi lâm phải cảnh nợ nần. Có điều hôm nay vận tình duyên của bản mệnh không mấy tốt đẹp.

Con giáp này vốn là người mạnh mẽ và tự chủ nên đôi khi điều đó khiến cho người ấy không khỏi cảm thấy mệt mỏi vì bị ép buộc làm theo ý bạn. Hãy cho nhau không gian riêng, bàn bạc kĩ lưỡng trước khi quyết định bất cứ chuyện gì liên quan đến vận mệnh của cả hai người.

Có thể bạn lo lắng và muốn điều tốt nhất cho người ấy nhưng cách làm của bạn chưa đủ khéo léo và tinh tế, vô tình khiến cho đối phương cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương vì chẳng được coi trọng trong những quyết định trọng đại kia.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Mão

Ngày thứ 2 đầu tuần này là một ngày với nhiều thu hoạch dành cho người tuổi Mão. Bản mệnh nhìn thấy nhiều cơ may kiếm tiền thích hợp, vừa với sức mình. Có đầu óc thì chẳng lo đói kém, bản mệnh đủ thông minh để tạo ra thời cơ cho chính bản thân mình.

Song hôm nay đường tình duyên trắc trở, mãi chưa tìm thấy bến đậu cho cuộc đời mình. Bạn mong muốn có một người yêu thương và thấu hiểu mình, nhưng càng tìm lại càng không thấy, chẳng thấy được ai phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

Đừng đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn, đừng tự làm hẹp phạm vi tìm kiếm của mình. Bất kể chuyện gì cũng cần có trải nghiệm thời gian, ta khó lòng có thể đoán định được mọi chuyện ngay từ những phút đầu. Muốn chạm tay vào bầu trời, ta cần phải làm những chuyện phi lý và mạo hiểm hơn một chút.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn đang tăng tiến không ngừng. Tìm được cho mình mục tiêu cụ thể, bạn đã có cột mốc để hướng đến chứ không mơ hồ quá nhiều như thủa trước. Chuyên tâm chú ý gây dựng cơ đồ, chắc chắn sẽ có ngày bạn là người thành công và thành đạt.

Có nhiều người sống một cách tạm bợ và không biết cách hoạch định cho bản thân trong tương lai. Họ bước vào đời với trái tim hồn nhiên của những đứa trẻ thơ mơ mộng. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý về vấn đề sức khỏe, nhất là đường tiêu hóa. Có thể trong ngày cơ thể mệt mỏi khiến bạn chẳng buồn ăn uống, song “có thực mới vực được đạo”, chớ nên bỏ bữa kẻo càng thêm suy yếu sức khỏe.

dat-ten-con-o-nha

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi phương Đông tiết lộ đường tài lộc của người tuổi Tỵ tăng tiến, vượng phát đến không ngờ. Chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác phát tài, bản mệnh tìm được cơ hội để tiến thân, thu về tiền bạc rủng rỉnh, lại mở ra thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai. 

Có điều đường công danh sự nghiệp chưa được thuận lợi như vậy khi mà tiểu nhân đang thừa cơ lũng đoạn. Sự cố chấp khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tiến thân, bạn chỉ tin vào những gì mình thấy, những gì mình nghe mà chẳng chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

Hãy học cách tiếp thu để có thêm những bước thăng tiến mới. Riêng với những bạn làm ăn buôn bán, có thể nguy cơ không xảy đến rõ ràng như người làm công ăn lương nhưng có thể hậu quả của việc làm hôm nay bạn sẽ gánh chịu vào những ngày sau. Luôn tự nhắc nhở mình phải khiêm tốn, chớ tự cao tự đại, coi mình là nhất.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

ử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ sẽ gặp chuyện không vui về tình cảm. Tính khí thất thường, bạn không kiểm soát được cảm xúc cá nhân nên dễ nổi nóng với người ấy, khiến cho tình cảm ít nhiều bị sứt mẻ. 

Đây là điều mà người tuổi Ngọ nên sửa đổi để không ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa cũng như cuộc sống của mình sau này. Nóng nảy, bốc đồng là điều không hề tốt chút nào, nó khiến cho chúng ta đánh mất lý trí và làm ra những chuyện trái ngược hoàn toàn với những gì mình suy nghĩ.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày thứ 2 đầu tuần vận hung nhiều hơn cát. Chuyện tình cảm đang tốt đẹp bỗng xảy ra nhiều vấn đề. Những ý kiến của người ngoài ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình của hai bạn, khiến cho tình cảm đang tiến triển tích cực bỗng gặp phải trở ngại.

Tình yêu cũng giống như khi uống nước, ấm lạnh ra sao chỉ bản thân mình biết, nếu bạn không đủ kiên định mà để bản thân bị ảnh hưởng bởi những ý kiến của người khác thì cuộc tình sẽ khó lòng bền vững dài lâu. Đây là điều tối kị, mọi ý kiến bên ngoài chỉ để tham khảo chứ không thể nhất nhất áp vào tình huống của mỗi người.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Thân

Người tuổi Thân không mấy may mắn về chuyện tiền bạc ngày hôm nay. Tài lộc thất thoát, tiền bạc vào nhà như gió vào nhà trống, chẳng đủ để chi tiêu. Bản mệnh tuyệt đối tránh xa những cuộc cờ bạc đỏ đen, thận trọng khi nhận được lời mời đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, nên suy xét kĩ càng để tránh tiền bạc theo gió mà bay.

8777388-easter-eggs

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân có phần khởi sắc hơn nhiều. Không còn những ngày tháng buồn bã, bạn tìm được cho mình một người bầu bạn sẻ chia, quan tâm thấu hiểu trong từng câu chuyện tâm sự mỗi ngày. 

Tình cảm cứ thế mà tăng dần theo năm tháng, bạn hiểu rằng mình phải nắm giữ lấy hạnh phúc trong tay. Hôm nay là dịp thích hợp nếu bạn muốn cầu hôn hay tỏ tình, vận trình tình cảm nở hoa, khả năng thành công là rất cao.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu được đào hoa vận che chở nên tăng tiến không ngừng. Mối quan hệ dần trở nên bền chặt hơn, có thể sẽ có những bước tiến khá lớn về chất. Đôi lứa bên nhau đã lâu ngày có thể xem xét ra mắt gia đình, bạn bè, tính xa hơn đến chuyện tương lai.

Không phải lúc nào dựa vào sức mình, làm theo ý của mình cũng là điều tốt. Ý kiến và nhìn nhận của chúng ta mang sắc thái chủ quan, có thể ẩn chứa nhiều nguy cơ dẫn tới thất bại. Hãy biết cách kết hợp cả hai yếu tố cá nhân và tập thể để bước đường sự nghiệp thuận lợi hanh thông.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới báo hiệu điềm không vui có thể xảy đến với người tuổi Tuất. Thẳng thắn, có sao nói vậy, tính cách bộc trực có thể khiến cho tình cảm gia đình kém an yên. Vẫn biết là người thân nên thoải mái với nhau, nhưng những lời nói không chút màu mè của bạn có thể khiến cho người khác tổn thương, tình cảm cũng bị sứt mẻ phần nào.

Chúng ta thường khắt khe hơn với những người thân thiết của mình mà lại thoáng tính với những người ta không đặt nhiều tình cảm. Nghe có vẻ ngược đời nhưng sự thật là như vậy. Nếu có thể hài hòa và bỏ qua cho nhau những thiếu sót khó tránh khỏi thì cuộc sống chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều.

Người sinh năm Tuất chẳng còn lo lắng khi có được quý nhân ở bên cạnh nâng đỡ cho bản mệnh vượt những khó khăn trắc trở. Khi phía trước mờ mịt chẳng thấy lối ra, quý nhân giúp bạn nhìn thấy ánh sáng phía cuối con đường, biết mình đã không còn cách thành công quá xa và tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Tài năng của bạn đủ để mang lại cho bạn thêm nhiều những cơ hội chiến thắng thử thách phía trước. Hãy tự tin vào bản thân mình, tự tin vào những gì mình có và thể hiện hết sức mình, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng vì thành quả mà mình đạt được trên con đường công danh sự nghiệp.

Tử vi hôm nay báo hiệu những điều trắc trở khó khăn có thể xảy tới với vận tình duyên của bản mệnh. Dù đã đặt hết tâm tư vào người đó nhưng như thể “hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình”, bạn chẳng nhận được những gì mà mình mong muốn, chẳng có được người mình yêu.

Đừng quá buồn bã thất vọng, cái gì không phải của mình sẽ mãi chẳng phải của mình, người không yêu ta thì chẳng thể nào gượng ép. Sẽ có một ngày bạn gặp được định mệnh của đời mình, gặp được người mà bạn đã đợi chờ suốt cuộc đời này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn