Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà chưa kịp cưới đã bị "gán mác" có bầu và đây là sự thật

( PHUNUTODAY ) - Dính tin đồn mang bầu, cả Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà đều mạnh miệng phủ nhận tin đồn bầu bí.

Hồ Ngọc Hà

Cuối tháng 4/2019, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, điều gây chú ý trong bức ảnh của Lý Quí Khánh là vùng bụng to bất ngờ của "nữ hoàng giải trí".

Bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý.

Bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý.

Khoảng thời gian đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên bị soi diện những trang phục rộng rãi, thoải mái. Điều đó càng đẩy nghi vấn bầu bí của mỹ nhân lên đỉnh điểm.

Ở bức ảnh trước đó, nữ ca sĩ cũng để lộ phần eo hơn bình thường.

Ở bức ảnh trước đó, nữ ca sĩ cũng để lộ phần eo hơn bình thường.

Hồ Ngọc Hà ngay sau đó lên tiếng phủ nhận. Đăng bức ảnh khoe body nuột nà trong bộ đồ hai mảnh. người đẹp gốc Quảng Bình nhấn mạnh: "Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra một số bài rồi này".

hnh01

Phạm Hương

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt. Không lâu sau đó, ê-kíp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo người đẹp sẽ sang Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc.

Kể từ đó, tin đồn Phạm Hương ở ẩn mang bầu, sinh con cho bạn trai đại gia rộ lên.

ph01

Mặc dù đã lên tiếng bác bỏ, nhưng loạt hình ảnh với vòng 2 phình ra trông thấy trong những bức ảnh được chia sẻ sau đó đã khiến nghi án bầu bí của Phạm Hương càng thêm nóng.

ph

Đúng dịp Valentine 2019, Phạm Hương công khai đính hôn với người tình bí ẩn. Điều này càng khiến nhiều người có thêm cơ sở tin cậy về tin đồn bầu bí, sinh nở của cô thời gian qua.

ph02
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn