Tử vi thứ 6 ngày 13/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc suôn sẻ, tuổi Tỵ căng thẳng với sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Thứ 6 của 12 con giáp sẽ thuận lợi hay trắc trở? Hãy khám phá ngay!

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay là ngày mà người tuổi Tý vận trình công việc có phần suôn sẻ, thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Bạn may mắn được làm công việc mình yêu thích và có niềm đam mê, hứng thú với công việc.Thực ra không phải ai cũng có được niềm may mắn này nhưng chúngta phải biết cách chấp nhận và thích nghi với thực tế.

Nếu ta có thể quen và yêu thích công việc mình đang làm thì không gìtuyệt hơn bởi mỗi ngày đi làm không còn là gánh nặng trên vai nữa.Tuy nhiên, nếu thực sự công việc không phù hợp thì không nên quá ép mình, bởi năng lực có mà lại để chôn vùi và làm công việc mà không thể phát huy được khả năng của bản thân thì thực sự rất đáng tiếc.

Hãy cho công việc một cơ hội để làm quen và cho chính mình một cơ hội để thử sức trước khi đưa ra quyết định quan trọng.Đường tình duyên của người tuổi Tý có phần kém thuận. Bạn và người ấy vẫn chưa thực sự hiểu nhau.

Có thể sự đồng cảm ban đầu khiến cho khoảng cách giữa hai người được kéo lại gần nhưng thời gian qua đi, các bạn nhận ra giữa hai người có quá nhiều điều khác biệt. Có thể những điều khác biệt đó không là gì khi đứng trước tình yêu lớn nhưng khi tình yêu chưa đủ thì nó sẽ tạo nên hố sâu ngăn cách hai người đến với nhau.

179718iE49F6C68E4398E06

Tuổi Sửu

Hôm nay, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Sửu vận trình công danh lên như diều gặp gió. Những công sức bạn bỏ ra trước đây tưởng chừng đã đổ xuống sông xuống bể nhưng đến cuối cùng thì chẳng có gì là hoài phí.

Vì thế, đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì bạn không nhìn thấy tương lai, bởi rất có thể phía trước tối tăm nhưng bạn đã cách thành công một khoảng rất gần. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng phần nào bị ảnh hưởng. Những lời dối lừa rất dễ khiến cho con tim tan vỡ, bạn cảm thấy tổn thương vì người ấy không trung thực với mình.

Trong tình yêu, bạn luôn muốn hai người có thể thẳng thắn và chân thành chia sẻ với nhau mọi niềm vui nỗi buồn, chẳng chút rào cản ngăn cách giữa cả hai. Có khi những lời nói dối được đưa ra chỉ vì muốn không làm cho đối phương phải tổn thương, phải lo lắng hay nghi ngờ.

Sự lựa chọn giữa nói rõ sự thật hay chọn một lời nói dối để che đậy sự thật là quyền lựa chọn của chúng ta. Có những điều không nhất thiết phải nói thật bởi nó sẽ gây ra những nghi kị không cần thiết, nhưng đôi khi sẽ khiến cho người bạn thương yêu phải đau lòng khi không được chia sẻ thật lòng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay có nguồn thu dồi dào vô cùng. Theo tử vi ngày mới, thứ 6 này bản mệnh may mắn chạm tay vào những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Hãy tận dụng cơ hội này thật đúng cách, tỉnh táo nhìn nhận vấn đề và phát huy năng lực của mình hết sức có thể, bởi cơ may chẳng đến hai lần.

Có thể sẽ có nhiều người ganh tị với sự may mắn và thành công của bạn, đồng thời đánh đồng tất cả những gì bạn đang có là nhờ sự may mắn mà thôi. Đừng quá bận tâm đến những lời đó, bởi chỉ có bạn mới biết mình đã trải qua những gì, mình đã cố gắng rèn luyện bản thân ra sao để có đủ tư cách đứng trên đường đua tiến tới thành công.

Bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Nhất là nếu bạn có tiền sử bệnh gan thì càng không được lơ là chủ quan. Hạn chế uống rượu bia và nên ăn uống lành mạnh thôi bạn nhé. Sức khỏe chẳng phải là thứ mà chúng ta có thể đem ra để chơi đùa, đừng để một phút vui trong cơn say mà trả giá bằng chính mạng sống của mình.

love

Tuổi Mão

Xem tử vi trực tuyến hôm nay sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông rộng mở hơn hẳn. Nhờ địa vị và chức quyền hiện có mà bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, không phải bôn ba vất vả quá nhiều, tuy nhiên vẫn nên thể hiện sự chăm chỉ tích cực để không mang tiếng dựa hơi.

Vận tài lộc tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền, nhưng nếu tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết. Hơn nữa nếu bản mệnh cho người khác vay tiền thì cũng khó lòng đòi lại được, dù khoản này không lớn nhưng nếu không quản lý chặt chẽ thì sẽ phải lĩnh hậu quả đấy.

Tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có tài ăn nói sắc xảo nên tạo được cơ hội tốt trong công việc cho bản thân. Thông qua các mối quan hệ xã hội, những cuộc trò chuyện mà bản mệnh giành được hợp đồng tốt, nắm giữ thông tin quan trọng giúp sự nghiệp thăng tiến.

Tuy nhiên nến con giáp này sử dụng tiểu xảo, không thật tâm thì có thể sẽ khiến không ít người khó chịu. Tuổi Thìn cần tiết chế, tránh sa đà vào những trò nịnh bợ tầm thường kẻo tự rước họa vào thân, mất ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Hôm nay bản mệnh đón tin mừng về nhân duyên, như bàn tính chuyện hôn nhân hoặc gặp được người trong mộng.

Nếu chưa có người yêu thì bạn nên tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được nhân duyên của mình trong những dịp đó.

Tuổi Tỵ

Tử vi phương đông dự báo thứ 6 này sẽ là ngày căng thẳng với sự nghiệp và tài lộc của tuổi Tị. Việc bạn đam mê thì không kiếm ra tiền, việc kiếm ra tiền thì bạn lại chẳng có hứng thú, quả thực sẽ là một lựa chọn khó khăn dù chọn đường nào cũng thấy không trọn vẹn.

Có lẽ con giáp này nên tìm tới gia đình, những người quan trọng để tham khảo ý kiến. Tham khảo để lấy thêm niềm tin còn quyết định hay không vẫn là do bạn. Cũng đừng hỏi quá nhiều người vì sẽ gây rối loạn, mà chỉ nên chia sẻ với người bạn thấy tin tưởng nhất thôi.

Sức khỏe của tuổi Tị vì Hỏa vượng mà bị ảnh hưởng, cảm giác tức ngực, khó thể có thể xảy ra. Lời khuyên cho bạn nên tránh kích động, nóng giận để bảo vệ thân thể, nếu có tiền sử bệnh tim thì càng nên chú ý.

nhung-hinh-anh-cuc-dat-ve-22-tinh-yeu-lang-man-cuc-dep-cuc-doc-1493051716-2

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới tiết lộ rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang tăng tiến không ngừng. Bạn nổi bật hơn người nhờ năng lực xuất chúng và nguồn năng lượng tưởng chừng không bao giờ cạn. Khả năng tự chủ tuyệt vời cũng là một ưu điểm khi bạn có thể bình tĩnh đối mặt với khó khăn và không hề nao núng trước những trở ngại đến bất ngờ.Bạn giành được sự yêu mến và công nhận của mọi người.

Đồng nghiệp tỏ ý ngưỡng mộ khi bạn đi lên bằng chính sức mình nên không cần phải luồn cúi hay dựa dẫm vào bất cứ ai, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nên tất cả. Tuy nhiên, đừng nên tự mãn hay cố gắng quá sức mình.

Không làm phiền đến người khác là chuyện tốt nhưng khi cần thì hãy cứ xin sự hỗ trợ nhé. Suy cho cùng chúng ta đều là người,chẳng ai có thể một mình gách đỡ cả bầu trời.Hôm nay người tuổi Ngọ có thể không được may mắn về tiền bạc. Bạn không được cẩn thận trong chi tiêu, cũng thiếu sót vài phần trong kiến thức về tài chính. Điều đó khiến cho bạn dù kiếm được tiền nhưng khó giữ nổi nó trong tay. Tiền bạc vào nhà nhưng rồi lại theo gió mà di.

Tuổi Mùi

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay bản mệnh được công việc vô cùng thuận lợi. Dù đôi lúc có gặp khó khăn nhưng bạn đã kịp thời khắc phục ngay. Bạn cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người nữa. Những lời chỉ bảo nhắc nhở dù nhỏ nhưng đủ để bạn tỉnh ngộ và học được thêm nhiều thứ, tạo thêm cho mình nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Tình cảm của bạn và người ấy đang có nhiều mâu thuẫn. Đôi khi không phải suốt ngày ở bên cạnh nhau mới là yêu thương sâu sắc. Nếu bạn yêu người ấy, hãy để cho người ấy có thời gian và không gian riêng tư, cho người ấy có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Hãy biến tình yêu thành đôi cánh, chắp cánh cho ước mơ của người ấy bay cao bay xa, để cho yêu thương níu giữ người ấy trở về. Nếu khi đi xa mà người ấy vẫn chẳng hề đổi thay tình cảm thì có nghĩa là tình yêu của hai bạn đã được thử sức và đủ mạnh để bền vững với thời gian.

Tình yêu đôi khi khiến chúng ta trở nên ích kỉ, chỉ muốn giữ người ấy cho riêng mình, song đừng để tình yêu trở thành gông cùm trói buộc, bởi sẽ có ngày người ấy muốn giành lại tự do.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới tiết lộ nguy cơ bất đồng về tình cảm khiến cho rạn nứt xảy ra đối với người tuổi Thân. Vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng sâu sắc. Những trận cãi vã triền miên không hồi kết khiến cho cả hai bạn cùng mệt mỏi.

Bạn không muốn khiến cho tình cảm bị phôi phai nên cố lùi bước nhường cho người ấy phần thắng nhưng dường như kết quả không mấy khả quan. Có lẽ chẳng có cặp đôi nào ở bên nhau mà không xảy ra tranh cãi hay bất đồng ý kiến, song điều quan trọng là chúng ta xử lý những lần xung đột đó như thế nào để không xảy ra đổ vỡ.

“Cơm sôi bớt lửa”, đừng để cho cơn nóng giận bốc đồng khiến cho hai bạn ngày càng xa cách. Thử tìm một cách nào đó để cả hai có thể đối thoại hòa bình thì sẽ tốt hơn nhiều so với những lần tranh luận nảy lửa như dạo gần đây.

Sự nghiệp của người tuổi Thân ngày càng có nhiều tin vui. Bạn có khả năng thích nghi rất tốt và thoải mái trong các mối quan hệ xã giao, có cách ứng xử khéo léo, dễ lấy lòng người. Điều đó giúp cho bạn rất nhiều trong công việc, tránh những mối hiềm khích giữa đồng nghiệp hay bất đồng với cấp trên, đồng thời thỏa mãn được ý muốn của khách hàng.

3f11748ad1eff36fa65a563d0fa7ab91

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Dậu rất khả quản, năng lực kiếm tiền của bản mệnh được phát huy triệt để. Bạn nhìn đâu cũng thấy cơ hội, luôn đi trước đón đầu nên thu được khoản lợi nhuận lớn.

Tuy nhiên điềm báo quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, bạn bị người khác chơi xấu hoặc cố tình gây cản trở. Nếu đang làm tại môi trường công sở thì tuyệt đối tránh xa các cuộc bàn tán nói xấu sau lưng, cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình là được.

Ngũ hành tương xung nên tuổi Dậu cảm thấy có chút mệt mỏi. Hãy kết thúc công việc sớm rồi về nhà, nghỉ ngơi rồi đi ngủ sớm để nạp thêm năng lượng cho cơ thể, tránh thức khuya và không nên dùng nhiều đồ uống có cồn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp ngày tam hợp nên sự nghiệp phát triển, càng làm càng phát, vượt qua cả dự đoán trước đó. Bạn cũng đang được cấp trên chú ý nên hãy tiếp tục phát huy, chủ động thể hiện tài năng vốn có và học hỏi thêm kiến thức mới.

Sự nghiệp phát triển nên tài lộc cũng khả quan hơn, chính tài vững mạnh, dù làm một việc cũng rủng rỉnh. Người buôn bán kinh doanh có thêm hướng phát triển mới khá tốt, có thể cân nhắc để theo đuổi. Song sức khỏe của tuổi Tuất không ổn lắm vì Hỏa vượng.

Bạn cảm thấy nóng trong người hay máu lưu thông không tốt lắm nên tâm trạng kém vui hơn hẳn, cần tăng cường vận động và bổ sung thêm nước, điều hòa chế độ dinh dưỡng khoa học hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay gặp ngày tốt lành, gia đình hài hòa, có nhiều may mắn. Bạn có mối quan hệ tốt với nhiều người, không để mất lòng ai lại biết cách quan tâm tới người khác nên các mối quan hệ tiến triển tích cực, tâm trạng thư thái và phấn chấn hơn.

Với một ngày tốt lành thế này thì tuổi Hợi nên tránh đối đầu với người khác, nếu có va chạm tốt nhất nên nhường nhịn cho qua rồi tính kế lâu dài, cũng không nên đưa ra quyết định lớn. Có thể tận dụng sự khéo léo của mình để thoái thác các công việc khó khăn thì càng tốt.

Nhân duyên trong này không tệ nhưng muốn vừa gặp đã yêu thì khó. Các mối quan hệ của người độc thân dần tốt lên, bạn có cơ hội nhưng vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè, chưa thể tiến tới tìm cảm thân thiết nên đừng nóng vội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn