Ngỡ ngàng trước loạt ảnh hiếm hoi của ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột Wendy thời nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh hiếm hoi của con gái Phi Nhung thời nhỏ đã được nữ ca sĩ chia sẻ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh thuở nhỏ của con gái. Có thể thấy, kể từ khi mới lọt lòng, Wendy đã sở hữu vẻ ngoài dễ thương, có nhiều nét giống mẹ.

Phi Nhung cho biết, Wendy là cô bé rất ngoan, biết nghe lời và có thành tích học tập tốt. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, chỉ có con gái mới là động lực để cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mang đến niềm vui mỗi ngày.

Empty

26 năm, đó là quãng thời gian Phi Nhung giấu kín cô con gái xinh đẹp Wendy. Mãi đến khi con chính thức tốt nghiệp Đại học ở Mỹ, nữ ca sĩ mới quyết định để lộ bí mật về con bởi giọng ca "Trách ai vô tình" luôn mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành mà không bị chú ý.

Chia sẻ về con gái cưng sau bao năm giấu kín, Phi Nhung cho biết, "Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay".

Về phía con gái Phi Nhưng, cô cho biết, dù trước đó không được công khai nhưng chưa bao giờ cô thấy thiệt thòi hay giận hờn mẹ vì hơn ai hết, cô hiểu mẹ yêu cô nhiều đến nhường nào.

Empty

Sau tiết lộ của Phi Nhung, trên trang cá nhân, con gái cô tỏ ra xúc động. Cô chia sẻ status bằng tiếng Anh: “For those who are close to me, know that my mom has not gone public about having a daughter. The purpose was to keep me safe and to be able to have a normal life without the unnecessary attention” (Tạm dịch: Với những người thân thiết với tôi đều biết mẹ không muốn công bố chuyện có một con gái. Mẹ muốn bảo đảm an toàn cho tôi, mong tôi có cuộc sống bình thường, không bị chú ý)./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn