Ninh Dương Lan Ngọc từng rất nuột nà, gợi cảm trước khi sụt cân nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lộ thân hình gầy gò, Ninh Dương Lan Ngọc từng sở hữu body nuột nà, nóng bỏng vạn người mê.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi liên tục gặp vấn đề về sức khỏe. Mới đây, cô tiết lộ từng bị loét dạ dày nặng vì nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Thậm chí, căn bệnh dạ dày kinh niên khiến cô có nguy cơ mắc ung thư, phải qua Singapore chữa trị. 

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ video hậu trường trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên diện thiết kế khoe vai trần. Tuy nhiên, chính điều này làm lộ vóc dáng gầy gò của thành viên nữ duy nhất trong Chạy đi chờ chi. Khi Lan Ngọc tạo dáng chụp ảnh, cô lộ rõ phần xương quai xanh, phần vai và tay khẳng khiu, khác với hình ảnh đầy đặn, xinh đẹp trước đây.

Lập tức hình ảnh này được khán giả đưa ra bàn luận. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Lan Ngọc khi cô liên tục sụt cân. Diễn viên B Trần bình luận: “Ăn chút đi, gầy quá rồi”. Trong khi đó một khán giả khác nhắc nhở: “Chị ơi cố gắng ăn uống ngủ nghỉ nhiều nhé, gầy quá rồi”. “Ngọc ơi công việc vất vả Ngọc ăn nhiều vào nha, nay Ngọc ốm quá. Loét dạ dày thì không nên nhịn ăn, nhất là buổi sáng nha. Ngủ sớm nữa, cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt”, tài khoản khác bình luận. Trước sự lo lắng của fan, Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của mình kèm theo dòng trạng thái trấn an: “Tại góc máy quay nhưng hơi ốm, chứ cận cảnh Ngọc tròn lắm luôn nè”.

Empty

Gặp vấn đề về sức khỏe khiến nữ diễn viên sụt cân khá nhiều. Trong đoạn clip mới đây, cô lộ thân hình gầy gò, rõ xương quai xanh, phần vai và cánh tay của nữ diễn cũng khẳng khiu chỉ còn "da bọc xương".

Tuy nhiên, trước khi gây báo động với thân hình gầy gò hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc từng là "ngọc nữ" sở hữu vóc dáng nóng bỏng, chiều cao hoàn hảo và vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Nhìn lại loạt hình quyến rũ của Ninh Dương Lan Ngọc thời gian trước, ai nấy cũng phải trầm trồ vì thân hình chuẩn chỉnh "cân" đủ loại trang phục của cô nàng.

Empty

Trong trang phục bikini, Ninh Dương Lan Ngọc khoe làn da nõn nà, vòng bụng không chút mỡ thừa.

Empty

Vòng một của nữ diễn viên cũng vô cùng nóng bỏng, căng đầy.

Empty

Dáng người "thắt đáy lưng ong" khiến fan hâm mộ không thể rời mắt.

Empty

Không những sở hữu chiều cao 1m64 với đôi chân thon dài, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sở hữu vòng 3 vô cùng săn chắc, nảy nở.

Empty

Cô tận dụng tối đa lợi thế trong những tấm hình diện bikini.

Vẻ ngoài căng tràn sức sống của Ninh Dương Lan Ngọc trước khi sụt cân nghiêm trọng.

Empty
Empty
Empty

Khi đi sự kiện, nữ diễn viên lại vô cùng xinh đẹp trong những bộ đầm bó sát khoe đường cong và khuôn ngực căng đầy nhưng không hề phản cảm.

Empty

Thân hình nuột nà, gợi cảm của nữ diễn viên sinh năm 1990.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn