Đàn bà ngoan và 4 cái dại chẳng ngờ khiến hôn nhân cay đắng trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà quá cầu toàn là ngu ngốc, lúc nào họ cũng muốn làm tốt mọi chuyện, lúc nào cũng tự ôm hết mọi việc mà không nhờ chồng giúp đỡ.

1. Trao hết mọi thứ cho chồng

Đừng tin mọi lời chồng nói, đừng để chồng giữ hết số tiền của hai vợ chồng, cũng đừng chỉ biết nói những gì chồng muốn nghe. Phụ nữ thông minh chính là tuyệt đối không tin đàn ông quá nhiều, lòng tin nên giữ cho mình nhiều thì sẽ tốt hơn.

2. Quanh quẩn nơi xó bếp

Phụ nữ ngốc chính là tin đàn ông nói rằng sẽ nuôi mình cả đời. Còn đàn bà thông minh thì sẽ không bao giờ tin.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà thông minh không bỏ bê căn bếp giữ lửa của gia đình để chạy theo đam mê, nhưng họ luôn biết cách giữ lửa cho gia đình nhưng cũng không tự dập tắt đi ước mơ của mình. Phụ nữ thông minh muốn độc lập, tự có tiền và tự làm chủ cuộc sống của mình.

3. Quá cầu toàn, nhẫn nhịn và hi sinh vô điều kiện

Đàn bà quá cầu toàn là ngu ngốc, lúc nào họ cũng muốn làm tốt mọi chuyện, lúc nào cũng tự ôm hết mọi việc mà không nhờ chồng giúp đỡ.

Thế nhưng đàn bà không biết đó là điều khiến mình thêm khổ cực. Khi rõ ràng mình lấy chồng là để nhờ vả. Chồng thấy vợ làm hết mọi chuyện sẽ quay ra ỷ lại, bỏ mặc vợ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Chăm lo cho chồng quá mức

Phụ nữ ngoan sẽ thương chồng, lúc nào chăm chồng hơn chăm chính bản thân mình. Lúc nào chồng cũng là nhất, là số 1, nên khi chồng lười cũng không sao, vợ siêng năng chăm chỉ là được rồi.

Điều ngốc nghếch nhất của đàn bà là càng chiều chồng thì lại càng khiến anh ta sinh hư. Chồng bắt đầu thói bội bạc, lừa dối cũng là từ tình yêu quá dư thừa của đàn bà mà ra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn