Chuyên gia "bật mí": Nhìn 1 điểm trên khuôn mặt đàn ông đoán ngay "chuyện ấy" mạnh hay yếu

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia nhận thấy, đàn ông chỉ nhìn bề ngoài là có thể đánh giá khả năng tình dục.

Nhìn mặt đoán khả năng tình dục

Một nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior khẳng định: Những người có khuôn mặt ngắn, rộng là những người có "động cơ tình dục" mạnh mẽ nhất.

Tuy thói quen tình dục của một người có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng dạng mặt rộng và ngắn ấy có thể phản ánh mức độ ham muốn cao và "nguy cơ" tìm đến những cuộc chăn gối không liên quan đến tình yêu nhiều hơn.

Trong nhiều trường hợp, mức độ chung thủy của họ không được cao cho lắm, nếu không bị các yếu tố về xã hội, văn hóa, quan hệ hôn nhân… tác động đủ mạnh.

Một nghiên cứu từng được công bố trên tạp chí Psychological Science vào năm 2014 phát hiện ra rằng phụ nữ cảm nhận nam giới có khuôn mặt to hấp dẫn hơn những người khác, chỉ trong vòng 3 phút gặp mặt. Dạng mặt đó cho thấy người đàn ông có "tiềm năng lãng mạn" cao hơn nhưng lại chỉ phù hợp với những cuộc phiêu lưu tình ái ngắn hạn.

Các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng chỉ cần biết chỉ số FWHR (tỉ lệ độ rộng trên chiều cao khuôn mặt), họ có thể dự đoán câu trả lời. Những người có FWHR cao có suy nghĩ "thoáng" về tình dục và mong muốn phiêu lưu hơn cả.

Điều này có thể do những người có FWHR cao cũng thường có hàm lượng testosterone (hormone sinh dục nam) vượt trội. Phụ nữ cũng sở hữu một ít testosterone và nồng độ testosterone trong cơ thể họ cũng tỉ lệ thuận với bản năng tình dục tương tự như nam giới.

Ngoài ra nhìn những vị trí dưới đây cũng biết được khả năng chuyện ấy của đàn ông:

Râu

Những người rậm râu là biểu hiện của nồng độ hormone giới tính cao, giới tính nam vượt trội. Người ta có câu: “Đàn ông phải có râu thì mới thực sự là đàn ông”.

Mắt

Nếu người đàn ông có mắt sâu thì chứng tỏ họ người rất dồi dào tinh lực.

Nếu nhìn vào mắt mà không thấy thần thần khí, mờ đục thì có thể xem khả năng tình dục của họ không được sung mãn. Ánh mắt có thần, tạo cảm giác người đàn ông này là người có nhiều “ham muốn” trong chuyện ấy.

Bụng

Những người đàn ông bụng to thường có khả năng tình dục kém hơn nhiều so với người có cơ thể cân đối.

Một cơ thể săn chắc, bụng phẳng đồng nghĩa với sự luyện tập và vận động thường xuyên. Điều này giúp duy trì hàm lượng testosterone ổn định trong cơ thể, giúp nam giới luôn khỏe mạnh và sẵn sàng lâm trận.

Ngực

Những người đàn ông có ngực nở nang và có pha thêm ánh đỏ thường rất “sung” trong “chuyện ấy”. Bởi những người này thường đến phòng tập thể hình, không ốm đau, bệnh tật, cơ thể luôn sung mãn.

Giọng nói

Giọng nói chắc khỏe, tiếng cười lớn, vang thì rất mạnh “chuyện ấy”. Bởi người xưa có câu “nhất thanh, nhị sắc”. Điều này nói lên âm thanh, tiếng nói còn quan trọng hơn cả hình dáng bên ngoài.

Ngược lại, người có giọng nói trầm thấp, giọng nói thều thào sẽ đồng nghĩa với sức khỏe yếu, việc sản xuất tinh trùng kém, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.

Chân, mông

Những người chân to, mông mẩy, tròn, săn chắc cũng rất mạnh mẽ trong “chuyện ấy”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn