Hòa Minzy nhận cái kết bất ngờ khi “liều lĩnh” đọ dáng với "chân dài" Hoàng Thùy

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với chiều cao khiêm tốn 1m55, Hòa Minzy “liều lĩnh” đọ dáng với chân dài Hoàng Thùy, nhìn nữ ca sĩ như đang sánh đôi với người khổng lồ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng nữ ca sĩ Hòa Minzy khi cả hai có cơ hội tham gia chung một gameshow ca nhạc hot nhất hiện nay. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55, Hòa Minzy vẫn không ngại “chơi lớn” bỏ cả guốc để đọ dáng cùng với Hoàng Thùy.

Empty

Hòa Minzy bỏ guốc đọ dáng cùng Hoàng Thùy 

Chênh lệnh lớn về chiều cao, trong ảnh Hòa Minzy chỉ đứng đến vai Hoàng Thùy, nhiều khán giả trêu đùa nhìn nữ ca sĩ như người tí hon đứng bên gã khổng lồ vậy.  Được biết chiều cao của Hoàng Thùy là 1m77, chưa nói Hòa Minzy, ngay cả nhiều mỹ nhân showbiz cũng phải e dè khi đọ dáng cùng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nổi tiếng là người đẹp lầy lội nhất nhỉ Vbiz, Hòa Minzy không ít lần chơi liều đọ dáng với loạt siêu mẫu, Hoa hậu sở hữu chiều cao “khủng” như Khánh Vân, Kim Duyên, Hồng Xuân,..

Empty
Empty
Empty
Empty

Hòa Minzy đọ dáng toàn với chân dài đình đám Vbiz

Được biết, sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hòa Minzy trở lại đường đua V-pop với ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Thành công của bài hát giúp nữ ca sĩ được khán giả và truyền thông săn đón nhiều hơn, trong mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Hoà Minzy đều khiến nhiều người cảm thấy khá vui vẻ vì độ “mặn mà”, hài hước của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn