Vừa thú nhận sự thật xót xa, lộ cuộc hôn nhân bí ẩn của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi hoang mang trước sự thật về cuộc hôn nhân của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ.

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Vì vậy thông tin nữ diễn viên sinh năm 1984 làm lễ đính hôn hồi tháng 3 năm ngoái tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

Untitled

Sau thời gian kết hôn, Nguyệt Ánh dường như "ở ẩn", cho nên cuộc hôn nhân của cô khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, trên trang cá nhân mới đây của mình, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến cuộc sống của cô và người chồng Ấn Độ.

Theo đó, Nguyệt Ánh viết, "Tự nhiên cảm thấy bình yên và muốn nói yêu ai đó thật nhiều" khiến không ít người ngưỡng mộ và cho rằng, nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Trước đó, Nguyệt Ánh vừa chia sẻ tin vui với bạn bè và người hâm mộ. Đó chính là việc cô mang thai đứa con đầu lòng sau một năm kết hôn với ông xã người Ấn Độ. Nguyệt Ánh chia sẻ dù mang thai nhưng cô lại không tăng cân quá nhiều dù tích cực ăn uống. Ngoài việc kích thước vòng hai tăng thì gương mặt và vóc dáng của người đẹp chẳng mấy thay đổi.

4638_nguyet-anh-ok2-9439-1488858803-0933-1535

Nguyệt Ánh đăng tải hình ảnh miệt mài làm việc trên phim trường khiến nhiều người xót xa. Dù đang mang bầu mệt mỏi nhưng nữ diễn viên "Cổng mặt trời" vẫn khá nhiệt tình và vui vẻ với đồng nghiệp tại nơi làm việc. “Cám ơn ê-kíp đã luôn yêu thương, che chở cho bé Ánh bầu, sẽ nhớ lắm”, Cô viết.

Hiện tại, sức khỏe Nguyệt Ánh vẫn ổn định vì được cả ê-kíp giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành vai diễn khi đang mang thai. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn lo lắng cho nữ diễn viên khi thấy bụng bầu của cô khá lớn mà vẫn chật vật đóng phim.

Được biết, chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao, sinh sống và hiện là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm có tiếng ở Sài Gòn. Nhiều người sẽ tò mò và tưởng tượng cuộc sống khi làm dâu của Nguyệt Ánh sẽ như thế nào, liệu có khắc nghiệt giống như trong những bộ phim Ấn Độ?

Tuy nhiên, sau đám cưới, dù đã là dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam, chính vì thế mà cô vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường như lúc chưa lập gia đình./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn