Hồ Ngọc Hà thừa nhận chỉ ở bên Kim Lý mới có được những phút giây bình yên

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc lãng mạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ bên bạn trai Kim Lý đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ cặp đôi và mong cả hai sớm về chung 1 nhà.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà dường như đã cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm đời tư. Cụ thể, khi cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm mặn nồng bên người tình Kim Lý công khai trên các trang mạng xã hội. Mới đây nhất, “Nữ hoàng giải trí” lại lần nữa không ngại ngần đăng tải những giây phút bình yên bên nam diễn viên “Hương Ga”.

Trên story instagram Hà Hồ bức ảnh xinh đẹp ngồi trong một nhà hàng với lời chú thích: “Sau khi hát là giây phút thư giãn”, Hà Hồ lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip quay Kim Lý đang ngồi bên cô tại cùng 1 địa điểm.

het-lang-le-dung-tu-xa-quan-sat-nguoi-yeu-kim-ly-lai-cung-ha-ho--79bad9
het-lang-le-dung-tu-xa-quan-sat-nguoi-yeu-kim-ly-lai-cung-ha-ho--3cf399

Trong những hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ, có thể thấy cả 2 đã có một bữa tối ngọt ngào bên nhau khi cùng nhau thưởng thức vang và bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng, ấm cúng.

het-lang-le-dung-tu-xa-quan-sat-nguoi-yeu-kim-ly-lai-cung-ha-ho--585a12

Trước đó hôm 2/11, Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức một đêm nhạc riêng tại phòng trà tại TP.Hồ Chí Minh. Bạn trai cô - nam diễn viên Kim Lý cũng có mặt trong đêm diễn để ủng hộ bạn gái. Hình ảnh anh lặng lẽ, nhìn đắm đuối, theo dõi các tiết mục trình diễn của người yêu từ xa khiến fans cặp đôi cũng phải "ghen tỵ".

kim-ly-say-sua-den-khong-roi-mat-ngam-ho-ngoc-ha-hat-1541209217-539-ha-ho-2-1541207543-width660height99-1541212975-354-width660height990
Khoảnh khắc Kim Lý say sưa theo dõi bạn gái trên sân khấu khiến nhều người thích thú.

Khoảnh khắc Kim Lý say sưa theo dõi bạn gái trên sân khấu khiến nhều người thích thú.

Tại sự kiện nữa cách đây không lâu, cặp đôi còn liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Thậm chí, Hà Hồ còn ôm cổ Kim Lý đầy tình cảm trước đông đảo mọi người.

Hà Hồ công khai dành hành động thân mật với bạn trai nơi đông người.

Hà Hồ công khai dành hành động thân mật với bạn trai nơi đông người.

Có thể nói, dạo gần đây cặp đôi liên tục "dính lấy nhau như sam" khi cùng đồng hành bên nhau đi dự sự kiện. Có lẽ, động thái này cả hai đã ngầm thông báo mối quan hệ vẫn bình thường, tốt đẹp, thậm chí là có tiến triển tốt.

Kể từ khi công khai tình cảm vào tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương cả ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội. Có lẽ sau quá nhiều sóng gió, Hà Hồ đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình bên người đàn ông luôn yêu thương cô hết mực.

kim-ly-say-sua-den-khong-roi-mat-ngam-ho-ngoc-ha-hat-dang-hinh-anh-kim-ly-ngu-guc-trong-long-ho-ngoc-ha-1541213306-84-width660height495

Có thể nói Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi hot nhất showbiz khi cả 2 đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Hiện tại, cặp đôi này đang nhận được nhiều tình cảm đặc biệt và ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả. Fans vẫn mong đợi đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần. Trước đó ít lâu, nữ ca sĩ đã chia sẻ cả hai đã có dự định có con chung, những chuyện kết hôn chưa tính tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn