Vừa bị chê về nhan sắc, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại bị chỉ trích diện áo hở eo đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ những ồn ào về chuyện bị tố phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh mặc áo hở eo đi làm từ thiện.

Lê Âu Ngân Anh là cái tên được dư luận chú ý trong thời gian gần đây. Sau khi người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương, nhiều người cho rằng Ngân Anh không xứng đáng vì bị chê về nhan sắc. Chưa dừng lại đó, Ngân Anh còn bị dính vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

ngan anh (1)

 Ngân Anh bị chỉ trích vì ăn mặc hở eo đi từ thiện

Sau khi đăng quang, Ngân Anh khẳng định cô không "xấu" như trong đêm chung kết bởi khi đó cô đang bị dị ứng. Người đẹp không xuất hiện tại các sự kiện mà tập trung giải quyết những vấn đề còn tồn tại sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Mặc kệ những ồn ào, mới đây Lê Âu Ngân Anh lặng lẽ đến thăm một ngôi chùa đang nuôi dưỡng các trẻ em thiếu may mắn. Tại đây, tân Hoa hậu đã phát quà, trò chuyện thân thiện và còn tết tóc cho các bé.

ngan anh (2)

 Tân Hoa hậu Đại dương bị chê về nhan sắc sau khi đăng quang

Ngân Anh mix áo phông, quần jean trẻ trung. Tuy nhiên, nhìn vào bức hình, nhiều cư dân mạng chỉ trích cô rằng, đi từ thiện mà ăn mặc hở hang gây phản cảm.

Tân Hoa hậu Đại dương không phải trường hợp ngoại lệ khi bị chỉ trích về cách ăn mặc khi đi làm từ thiện. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang trong buổi thiện nguyện ngày lễ Vu Lan đã gây nên những ý kiến tranh cãi từ người hâm mộ. Mọi người cho rằng, Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ ngôi sao và không coi trọng người lớn tuổi khi đeo chiếc khẩu trang ấy.

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì đi làm từ thiện đeo khẩu trang

Thời điểm vừa đăng quang, khoảng 2 năm trước, Kỳ Duyên có đăng dòng trạng thái kêu gọi fan ủng hộ chương trình "Mỗi trái dưa, một tấm lòng", giúp đỡ người dân Quảng Nam kèm theo bức ảnh cô đang bê dưa từ trong xe tải đi ra. Ngay sau đó, một số nguồn tin tố cô đang "làm màu", nhiều người còn cho rằng cô đến đây chỉ check-in, chụp cùng quả dưa rồi sau đó rời đi ngay lập tức.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn