Xao xuyến ngắm nhìn những mẫu áo sơ mi cách điệu đẹp nhất thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Hãy bỏ qua những chiếc áo sơ mi cứng nhắc thường nhật và thay vào đó là những chiếc áo sơ mi cách điệu vô cùng duyên dáng

 Áo sơ mi nữ là từ khóa không còn xa lạ đối với mọi cô nàng từ công sở. Với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau áo sơ mi giờ đây đã được cách điệu thật độc đáo khiến các tín đồ thời trang mê mẩn.

ao-somi (2)

Áo sơ mi nữ cách điệu đẹp được giới thiệu trong mùa hè thu năm nay 2017 là tập hợp những mẫu áo sơ mi nữ đang hot nhất hiện nay với rất nhiều mẫu thiết kế vô cùng mới lạ trẻ trung.

ao-somi (1)

 

ao-somi (4)

Mỗi một dáng áo hay một màu sắc lại đem đến cho các nàng một vẻ ngoài khác nhau thật độc đáo

ao-somi (5)

Những chiếc áo sơ mi họa tiết bình thường đã khiến các nàng mê mẩn thì giờ đây với những item được cách điệu, món đồ này đã đốn tim bao người đẹp.

ao-somi (9)

Bỏ qua kiểu sơ mi cổ đức quen thuộc và có phần ” nhàm chán”, những cô nàng công sở trẻ luôn có xu hướng tìm cho mình những mẫu mã mới cách điệu để trẻ trung và duyên dáng hơn những vẫn giữ được nét thanh lịch để phù hợp với thời trang công sở.

ao-somi (8)

Chỉ cần mix hợp lý, đúng lúc với những kiểu quần jeans, quần shorts hay chân váy sẽ giúp các nàng không chỉ diện được kiểu trang phục phù hợp với thời trang công sở mà còn rất tuyệt vời khi ra phố.

ao-somi (13)

Sơ mi là trang phục được chị em văn phòng lựa chọn nhiều nhất khi đi đến công sở là điều dễ hiểu, bởi trang phục này là sự hài hòa của vẻ đẹp cổ điển, tinh tế, sang trọng và nữ tính.

ao-somi (12)

Sơ mi trắng không chỉ mang được vẻ thanh lịch phù hợp với thời trang công sở mà đây còn là gam màu mát rất thích hợp cho thời trang hè thu.

ao-somi (11)

 

ao-somi (7)

 

ao-somi (6)

Với những chiếc sơ mi không nhất thiết phải là kiểu cổ đức hay dáng áo có cổ mới chuẩn công sở mà gu thời trang hiện đại phóng khoáng hơn nhiều bạn có thể chọn cho mình những kiểu cách điệu sẽ trẻ và hợp thời trang hơn

ao-somi (10)

Áo sơ mi cách điệu là món đồ thời trang mà mọi cô nàng đều yêu thích bởi sự dịu dàng, đáng yêu mà item này đem lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn