Đàn bà khôn dù muốn cỡ nào cũng không bao giờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn là người luôn nỗ lực mỗi ngày để sống vui, khỏe và hạnh phúc!

Xem đàn ông là tất cả

Đàn bà khôn cần đàn ông, cần tình yêu, vì họ cũng là phái yếu. Nhưng họ không xem đàn ông là tất cả. Họ có thể yêu cuồng nhiệt, nhưng vẫn có thể dửng dưng quay lại cuộc sống độc lập là chính mình. Đàn bà khôn ngoan chỉ xem tình yêu là một phần góp vào hạnh phúc đời họ. Vì vốn dĩ họ đã tự hạnh phúc với cuộc sống của mình, và đàn ông chỉ là vài nét vẽ thêm vào bức tranh nhiều màu sắc đó.

Từ bỏ đam mê và giấc mơ

dan-ba-khon-dung-chieu-lat-mem-buoc-chat-khien-dan-ong-khong-the-dd87aa

Đàn bà khôn có thể từng thất bại thảm hại, thậm chí phải nỗ lực gấp mấy lần người khác. Nhưng họ không bao giờ từ bỏ đam mê và giấc mơ của chính mình. Vì họ luôn hiểu đến cuối đời, điều họ hối hận nhất không phải là thất bại, mà là chưa bao giờ dám theo đuổi điều mình muốn. Đàn bà khôn ngoan là người đến cùng cũng phải thực hiện được lý tưởng và ước mơ của mình.

Xài hết số tiền kiếm được

Đàn bà khôn biết kiếm tiền và xài tiền. Họ có thể quần quật làm việc và tự thưởng cho mình một món quá xa xỉ. Nhưng chắc chắn họ không bao giờ xài hết số tiền kiếm được. Với đàn bà khôn ngoan, tiêu tiền thông minh chính là xài vừa tiết kiệm đủ. Họ luôn có những khoản dành riêng cho đầu tư và để khi rủi ro. Tiền là một yếu tố an toàn đàn bà khôn luôn giữ bên mình.

Ưu tiên công việc hơn gia đình

Đàn bà khôn có nhiều tham vọng trong công việc nhưng không xem công việc quan trọng hơn gia đình. Họ có thể tất bật cả ngày, nhưng chắc chắn sẽ dành thời gian cuối ngày cho gia đình. Họ có thể nhiều mục tiêu nhiều mong muốn trong sự nghiệp nhưng không điều gì ưu tiên hơn chồng con. Họ hiểu chỉ công việc hay danh vọng không thể khiến họ hạnh phúc. Đàn bà khôn ngoan luôn cân bằng công việc và gia đình, và biết điều gì là giá trị theo họ lâu dài.

tuvithu7ngay1211

Coi thường sức khỏe

Đàn bà khôn không bao giờ coi thường sức khỏe của mình. Đàn bà khôn không nhất quyết vì số đo 3 vòng mà hành hạ bản thân. Họ muốn đẹp, phải là đẹp khỏe, đẹp tràn đầy sức sống. Và chỉ khi có sức khỏe, họ mới làm được điều mình muốn. “Khỏe” với đàn bà khôn không chỉ là không bệnh tật, mà còn là vui vẻ và hạnh phúc. Họ thích cuộc sống không câu nệ căng thẳng để làm mòn chính thể chất và tinh thần của mình. Đàn bà khôn, chính là sống đẹp, sống khỏe và sống thật hạnh phúc.

Để ai làm chủ cuộc đời mình

Với đàn bà khôn, không một ai có quyền kiểm soát cuộc đời họ. Đàn bà khôn luôn tâm niệm những giá trị bản thân họ có hôm nay đều là từ năm tháng họ rèn giũa và tạo dựng. Thế thì cũng chỉ có bản thân họ có quyền đổi thay hay làm chủ. Không một ai ngoài họ có đủ tư cách bắt họ phải sống thế nào. Huống hồ, cuộc đời này cũng chỉ có một lần được sống, phung phí làm gì giao cho người khác sống thay mình?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT