Nữ khách mời mặc váy trắng giống hệt cô dâu khiến mọi người hoang mang nhưng sự thật mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 khách mời mặc đồ lộng lẫy lấn át cả cô dâu, chú rể đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, khắp các diễn đàn lớn nhỏ đã đăng tải tấm ảnh chụp ở một lễ cưới và ngay lập tức thu hút rất đông sự chú ý. Câu hỏi kỳ cục được đặt ra là "Ủa, ai mới là cô dâu chú rể đây trời?". 

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Quả thật, nếu chỉ nhìn trang phục thì thật khó để biết ai là đôi uyên ương của đám cưới, bởi khách tới tham dự cũng diện váy trắng dài, xoè bồng không kém gì cô dâu và chàng trai đi cùng thì diện vest bảnh bao hệt chú rể. 

Có lẽ chi tiết bé nhỏ giúp người nhìn biết đâu là chủ nhân bữa tiệc nằm ở bó hoa trên tay và bông hoa cài vest của cặp đôi bên phải bức hình.

Tất nhiên, chính vì vô ý này mà vị nữ khách mời nào đó đã bị dân mạng ném đá tả tơi. Nhiều người bảo, đã tham dự với tư cách là khách thì phải chú ý phần phục trang cho phù hợp, đám cưới của người ta thì đừng làm lố.

Và dù cho có xinh đẹp đến cỡ nào, hay lộng lẫy đến đâu nhưng một khi "cả gan" tranh giành vị trí thu hút nhất của cô dâu thì ngay lập tức sẽ trở thành một người vô ý, vô tứ, thậm chí là vô duyên.

Hóa ra nhân vật trong ảnh là Lâm Khánh Chi.

Hóa ra nhân vật trong ảnh là Lâm Khánh Chi.

Đó là một số ý kiến trong các luồng bình luận chỉ trích ném đá của cộng đồng cư dân mạng dành cho nữ khách mời nào đó trong bức ảnh trên. Tuy nhiên, bất ngờ thay, một số dân mạng tinh ý đã nhận ra rằng, đây chính là bức ảnh của vợ chồng ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khi tham dự hôn lễ lần 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân vào ngày 10/8/2017.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn