Sự trùng hợp đến khó tin, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang 'nối gót' ngọc nữ Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - Hai người đẹp của showbiz là Tăng Thanh Hà và hoa hậu Đặng Thu Thảo lại có sự trùng hợp đến kì lạ, từ xuất thân 'lọ lem' trở thành phu nhân tỷ phú.

Tối 6/10, tại tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra tại một trung tâm sang trọng bậc nhất TP.HCM. Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Được biết, gia đình Louis Nguyễn - ông xã của Hà Tăng có mối quan hệ rất thân thiết với doanh nhân Trung Tín - ông xã Đặng Thu Thảo nhiều năm nay. Ngay khi đó, nhiều người cũng đã "soi" ra được những điểm giống nhau của 2 phu nhân xinh đẹp này.

tang thanh ha dang thu thao (12)

 Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện trong lễ cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tăng Thanh Hà - Đặng Thu Thảo: Hai cô nàng "lọ lem" xinh đẹp, cùng xuất thân từ gia đình nghèo khó

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Gia đình Tăng Thanh Hà từng phải bán nhà trả nợ vì làm ăn thua lỗ. Lúc đó nữ diễn viên mới 10 tuổi và phải nay đây mai đó sống tạm bợ trong những căn nhà trọ. 11 tuổi, nữ diễn viên đình đám một thời luôn phải thức dậy từ sớm để phụ mẹ mình làm cơm và giao cho khách, bươn chải mưu sinh cùng mẹ và các anh.

tang thanh ha dang thu thao (13)

 Tăng Thanh Hà trở thành ngọc nữ màn ảnh Việt

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Tăng Thanh Hà khi được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng bộ phim 'Dốc tình'. Sau đó người đẹp liên tiếp nhận tham gia các bộ phim ăn khách như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,... Cô trở thành ngọc nữ màn ảnh Việt và đắt show quảng cáo.

Tương tự, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng xuất thân từ một gia đình với điều kiện kinh kế khá khó khăn. Cô từng phải trải qua rất nhiều công việc từ bán mỹ phẩm, quần áo, bartender,…

dang thu thao

 Đặng Thu Thảo xuất thân nghèo khó trở thành hoa hậu

Đặng Thu Thảo cũng có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời khi ghi tên mình đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Vương miện hoa hậu đã giúp cô gái Bạc Liêu đổi đời khi trở thành người nổi tiếng. Sau Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo trở thành một người bận rộn với lịch làm việc chụp ảnh, quảng cáo, đại diện nhãn hàng,... cô cũng có cơ hội đi du lịch nhiều nơi trên toàn thế giới.

Từ nàng lọ lem trở thành phu nhân tỷ phú khiến ai cũng ngưỡng mộ

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, thông tin Tăng Thanh Hà hẹn hò cùng với Loius Nguyễn khiến chấn động showbiz. Và ngay sau đó, cô nhanh chóng lên xe hoa vào ngày 11/11/2012 với doanh nhân trẻ này.

tang thanh ha dang thu thao (1)

 

tang thanh ha dang thu thao (7)

 Cuộc sống sang chảnh của Tăng Thanh Hà sau khi về nhà chồng

Mối tình của cặp đôi nhẹ nhàng, không phô trương, cho đến thời điểm đám cưới cũng diễn ra hết sức bí mật, hạn chế truyền thông. Hiện Tăng Thanh Hà đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con, một trai, một gái.

Gia đình chồng của Hà Tăng vô cùng giàu có và quyền lực. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cố Tổng thống Philippines Feedinand Marcos. Bố chồng Hà Tăng là lãnh đạo một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam.

Bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới. Gia đình nhà chồng Hà Tăng còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam và các trung tâm mua sắm hàng đầu. Chưa kể, họ còn sở hữu biệt thự tráng lệ ở quận 2 và hàng loạt siêu xe giá trị.

tang thanh ha dang thu thao (10)

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống như mơ như thế?

Trở thành con dâu của một gia đình giàu có, thế lực, Hà Tăng rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để tập chung lo cho gia đình. Cô cũng kinh doanh mở chuỗi cửa hàng ẩm thực và thời trang.

Về phần Đặng Thu Thảo, cô chính thức hẹn hò với Trung Tín từ năm 2014. Kể từ đó, cả hai vẫn luôn "kề vai sát cánh" bên nhau trong nhiều sự kiện. Hơn 3 năm tìm hiểu, bất ngờ đến tháng 9/2017, cặp đôi xác nhận sẽ về chung một nhà. Đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức diễn ra vào ngày 06/10.

Hiện tại, Trung Tín là giám đốc của một tập đoàn bất động sản nổi tiếng, anh cũng là một người trẻ nhưng có "máu mặt" trong giới kinh doanh. Gia đình của Trung Tín nắm giữ khá nhiều công ty kinh doanh về địa ốc, tổ chức sự kiện, thiết kế nội thất, kinh doanh nhà hàng và một số khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chia sẻ rằng, sau khi lấy chồng cô sẽ tập trung hơn cho gia đình. Và cô cũng thích kinh doanh. Có lẽ, Đặng Thu Thảo sẽ nối gót Tăng Thanh Hà tự kinh doanh cho riêng mình để không bị nói phụ thuộc vào nhà chồng?

Sự trùng hợp kì lạ đến khó tin trong lễ cưới của hai người đẹp Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo

Đám cưới của Hà Tăng được diễn ra vào cuối năm 2012, đây là đám cưới đầu tiên hạn chế hình ảnh xuất hiện trên truyền thông một cách tối đa. Phải cố gắng rất nhiều thì mọi người mới có được vài tấm ảnh "nhỏ giọt" về hôn lễ này. Khi cô dâu chú rể ra xe sẽ được che bằng ô đen để hình ảnh không bị lọt ra ngoài.

tang thanh ha dang thu thao (3)

 

tang thanh ha dang thu thao (11)

 Cùng diện áo dài đỏ trong lễ cưới

Về phần hôn lễ của Đặng Thu Thảo mới đây cũng giống hệt "đàn chị" và cả hai không để lọt ra ngoài một khoảnh khắc nào ngay thời điểm làm lễ gia tiên. Ngay khi nhà trai đến, gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đóng kín cửa khiến ai cũng bất ngờ.

Trong lễ rước dâu, cả Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ngọc nữ Tăng Thanh Hà đều chọn áo dài đỏ đầu tiên nổi bật. Sau đó trong buổi tiệc cưới, hai người đẹp này cũng chọn váy cưới ren trắng cực tinh tế và sang trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn