Xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại, sang trọng luôn dẫn đầu mọi thời đại giá dưới 400 triệu

( PHUNUTODAY ) - Xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại, sang trọng luôn dẫn đầu mọi thời đại giá dưới 400 triệu - hãy tham khảo ngay.

nha-dep-1

 

Tổng thể Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp 16x12m được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tuân thủ nghiêm quy tắc đối xứng trong thiết kế. Tính đối xứng thể hiện ở hình khối, mảng miếng kiến trúc, và cả nét trang trí , chi tiết trang trí đối xứng với nhau qua trục đối xứng.

nha-dep

 

Phần mái nhà được thiết kế công phu, vừa mang âm hưởng của truyền thống nhưng cũng tràn ngập màu sắc của kiến trúc hiện đại.Màu ngói sáng tương phản với sự trầm mặc, trường kì của tường nhà ốp bởi đá rối sẫm màu sẽ mang đến cho gia đình bạn những cảm xúc khác biệt và mới lạ, đây cũng là cách để chứng minh “ Gu thẩm mỹ” của người chủ gia đình.

nha-dep-2

 

Phòng khách nhà bạn quá rộng với những khoảng trống không như ý, hay bạn đang sở hữu một phòng khách với điện tích khiêm tốn, và chúng quá đơn điệu. Đừng lo lắng, chỉ cần bạn biết cách bài trí nội thất một cách hợp lý thì phòng khách của bạn sẽ trở lên cuốn hút.Với những thay đổi nho nhỏ như tạo nên những điểm nhấn tự nhiên hay lựa chon màu sắc thích hợp là bạn có thể tạo nên vẻ đẹp và sức sống cho căn phòng.

nha-dep-3

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái thái ở quê kiểu thái lan này được thiết kế bao gồm mặt tiền trước sơn màu tone trắng tạo sự thanh thoát nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Phần móng đôn lên cao 0,4m và có tầng cấp bước lên hiên, sàn của sảnh lót đá chỉ granite giá rẻ màu đen, cửa làm cửa kính khung thép lõi nhôm giá rẻ nhưng bền đẹp, bên phía phòng lồi thiết kế 2 cửa sổ view ra hướng mặt tiền lấy sáng hình chữ L dọc. Phía trên mái vòm chữ A có đường lam trắng kẻ ngang và sân thượng đổ bằng đẹp.

nha-dep-4

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn