Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đàm Thu Trang "trách yêu" Cường Đô La vì lý do đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi đăng tải, bài viết của chân dài xứ Lạng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một vài khoảnh khắc bên cạnh Cường Đô La. Được biết đây là những hình ảnh cách đây 1 năm, thời điểm gần ngày cưới của cặp đôi.

Không chỉ vậy, cô còn tranh thủ trách yêu chồng mình đã tặng món quà siêu bự sau 1 năm về chung môt nhà, đó chính là em bé trong bụng. Cụ thể cô viết: "28/7/2019 - 28/7/2020 anniversary 1 year... Năm ngoái giờ này còn hồi hộp lắm, còn mi nhon thon thả lắm, còn tới năm nay thì quà ba tặng mẹ to quá".

dam-thu-trang-cuong-do-la-1
dam-thu-trang-cuong-do-la-3
dam-thu-trang-cuong-do-la-6

Bài viết của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự thu hút. Nhiều người tỏ ra khá thích thú trước sự lầy lội, đáng yêu của cô và cũng dành lời khen cho món quà mà ông xã đã tặng là món quà vô giá nhất. Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc vì chuyện tình của họ đã gặt hái được quả ngọt như mong đợi của công chúng.

Cách đây 1 năm vào ngày 28/7/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La tô chức đám cưới trong sự chúc mừng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang dành nhiều thời gian chăm sóc cho ông xã cũng như Subeo và hỗ trợ chồng kinh doanh.

Đối với Đàm Thu Trang, ông xã là một người ấm áp, tình cảm và cực kỳ khéo léo trong việc chăm sóc vợ. "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói" - Đàm Thu Trang chia sẻ.

cuoc-song-cua-dam-thu-trang-the-nao-sau-4-thang-cuoi-cuong-do-la6-XJSF

Tháng 6 vừa qua, cô thông báo về việc mang bầu, đó là một bé gái. Cô và ông xã cũng đã dự kiến tên gọi ở nhà cho tiểu công chúa. Cô bé có nickname cực dễ thương là Suchi, đọc rất vần với anh trai Subeo.

Sau khi vợ mang bầu, Cường Đô La cũng thông báo về việc tạm rút khỏi hội chơi xe vì lý do đặc biệt. Dù không nhắc là việc gì những ai cũng hiểu anh đang muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 

Trước Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng có cuộc tình nhiều năm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà và có con chung là Subeo. Sau đổ vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau chăm sóc Subeo. Đàm Thu Trang tiết lộ, bé Subeo hiện tại gọi cô là mẹ. Nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cho biết cô chỉ gặp Hồ Ngọc Hà một vài lần và đều liên quan đến việc Subeo mà thôi. 

"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dậy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen. Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm", cô tâm sự trên Đẹp. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn