Mix bánh bèo diêm dúa với giày thể thao đang được sao Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nàng công chúa kẹo ngọt với váy áo nữ tính cùng sự kết hợp ấn tượng với giày thể thao trong MV của Hari Won đang gây sốt.

Hari Won đã thay đổi đa dạng phong cách, không gò bó trong bất kỳ style nào để mang tới sự thú vị cho người xem trong MV mới. Những chiếc váy bồng bềnh layer nhiều lớp từ gam màu nude, hồng pastel hay xanh ngọc... chuẩn phong cách công chúa. Cách chọn màu trang phục là yếu tố giúp cô tôn lên làn da trắng không tỳ vết. 

Empty

Sự phá cách của cô còn nằm ở việc mix váy công chúa với giày sneaker ton sur ton. Được biết vũ đạo là thế mạnh của bà xã Trấn Thành nên những đôi giày thể thao năng động giúp cô phát huy sở trường. 

Sự kết hợp váy áo bông xòe với giày thể thao dù không mới cũng không tạo thành trào lưu mạnh mẽ nhưng lại được nhiều tín đồ thời trang kết hợp đẹp mắt. Với Hari Won, cô mặc váy cực điệu đà mix cùng sneaker, tưởng không ăn nhập nhưng lại tạo nên một phong cách khá ấn tượng.

Empty

Váy xuyên thấu mỏng tang khiến cô lộ rõ nội y khi có đèn chiếu.

Nói thêm về xu hướng mix giày thể thao với váy, Hari Won không phải là người đầu tiên nhưng cách mix của cô ghi điểm vì phối màu hài hòa. Khi mặc với váy voan xanh, cô mix cùng giày Converse trắng và trong set thứ 2 cô chọn cách phối ton sur ton cùng sắc hồng ngọt ngào.

Trước đó, trong MV Để Mị nói cho mà nghe của Hoàng Thùy Linh, cô cũng được khán giả khen ngợi là cô Mị "sành điệu nhất bản" khi mặc váy dân tộc đi giày thể thao. Theo sự lý giải của stylist Hoàng Ku chỉ đơn giản là Hoàng Thùy Linh đang đi vào giấc của một cô nữ sinh, mà nữ sinh thì không thể thiếu những đôi giày thể thao năng động. Một mặt khác, đôi giày giúp cô thể hiện những vũ đạo tự tin và đẹp mắt hơn.

Empty

Hoàng Thùy Linh cá tính với cách mix trang phục độc đáo.

Thế nhưng, tranh cãi tạo nên nhiều luồng ý kiến nhất từ cư dân mạng có lẽ là Sơn Tùng trong MV Lạc trôi. Chính anh là người tiên phong cho cách mix "râu ông nọ cắm cằm bà kia". Khi đó, trong set đồ áo xếp cổ trang với hình tượng của một nhà vua, Sơn Tùng đã chọn đi đôi giày sneaker màu đen tạo nên phong cách all black khá ngầu. Xét về concept thì hơi sai nhưng nếu đứng trên khía cạnh thời trang thì không gì là không thể nhất là biểu diễn âm nhạc. 

Empty

Sơn Tùng trong MV Lạc trôi tạo hit.

Empty

Giày thể thao có thể mix cùng bất kỳ trang phục nào.

1565976432-661-mac-bikini-lai-duoc-chong-khen-hari-won-sa-lim-mac-vay-cuoi-di-giay-the-thao-1565773998-width640height853

Hot girl Salim từng mix váy cưới với giày thể thao cực đáng yêu.

1565976432-712-mac-bikini-lai-duoc-chong-khen-hari-won-screen-shot-2017-05-07-at-10-45-17-1494133428477-1565773998-width716height784

Các nàng công sở trẻ trung năng động hơn khi mix giày thể thao với suit.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn