Hiền Hồ bất ngờ xuất hiện với mái tóc xoăn bà thím khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ xuất hiện hiện lạ lẫm với mái tóc dài uốn xoăn, hình ảnh cá tính thay đổi 180 độ nhận về nhiều luồng ý kiến.

Vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh tóc ngắn cá tính, cùng khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, việc Hiền Hồ bất ngờ thay đổi phong cách với  mái tóc xoăn dài vô cùng nữ tính, đã không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, mới đây trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã có dòng chia sẻ hài hước bên loạt ảnh 'phá cách' của mình: 'Em hỏi cái quạt là 'tóc mới có xấu không'?. Thế là ảnh ngồi lắc đầu cả đêm'.

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh 'lạ hoắc' của Hiền Hồ nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Bên dưới bình luận, rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, đa phần đều khen ngợi mái tóc mới rất phù hợp với Hiền Hồ, góp phần làm mới hình tượng nữ ca sĩ sinh năm 1997 sang thục nữ, xinh đẹp, một số cư dân mạng bình luận: 'Chị Hiền để tóc dài nhìn xinh hơn chị yêu ạ', 'Để tóc dài đi chị, tóc dài xinh hơn đấy', 'Xinh lắm...mái tóc này mà làm Cô Dâu...thì là Cô Dâu đẹp nhất nha', 'Tóc mới dễ thương nè', 'Hy vọng chị để tóc dài nhìn xinh hơn ấy ạ',...

Tuy nhiên, vẫn có một số fan comment bày tỏ sự tiếc nuối dành cho mái tóc ngắn phong cách đã làm nên thương hiệu của Hiền Hồ trong quá khứ, họ kịch liệt mong mỏi thần tượng có thể quay trở lại kiểu tóc như xưa, một số tài khoản chia sẻ: 'Tóc này trông sợ quá, không bằng tóc cũ', 'Không thích lắm vẫn thích để tóc ngắn có cá tính hơn', 'Tóc ngắn phong cách hơn, chị đẹp ơi, iu chị', 'Không thích lắm vẫn thích để tóc ngắn có cá tính hơn',...

Empty
Empty

Mái tóc ngắn cá tính từ lâu đã gắn liền với một Hiền Hồ được ca ngợi xinh xắn như 'búp bê'

Hiện tại lượng người bị thu hút bởi bài viết của nữ ca sĩ 'Em ngày xưa khác rồi' vẫn đang tăng, lượng người tương tác bình luận vẫn rất dồn dập, bởi lẽ việc thay đổi hình ảnh của một nghệ sĩ Việt từ lâu đã là một đề tài đáng quan tâm và có sức nóng trong dư luận.

Gần đây, Hiền Hồ vướng vào không ít ồn ào với hiện tượng mạng Trần Đức Bo, khi tự dưng vào một ngày Hiền Hồ bị đem ra so sánh ngoại hình lẫn nhan sắc với một người xa lạ, còn gán ghép danh xưng 'chị em sinh đôi' gì đó, điều này ngay lập tức khiến nữ ca sĩ không hài lòng, bức xúc lên tiếng ngay trên instagram: 'Đùa tưởng là rất vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch với vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng gì đến Hiền, tuy nhiên, mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau. Đừng có vì vậy mà mang ra để làm mình duyên dáng. Từ giờ xin phép sẽ xóa hoặc block những bình luận như thế để tránh làm ảnh hưởng đến người khác và cả Hiền. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng xin quan tâm một cách văn minh'.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn