CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi TỴ - Tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 3/2018 của tuổi Tỵ, tình hình tài chính ít biến động, tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực.

Cát vận chung

Bản mệnh tuổi Tỵ sẽ có một tháng "dễ thở", vận trình dần đi vào ổn định, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực. Khó khăn trong công việc dần được giải quyết, nghiệp vụ được chuyên sâu, mọi thứ vận hành trơn tru, đi vào quỹ đạo bình ổn, không phải mất quá nhiều công sức hay lo lắng thái quá, kết quả cuối cùng đạt được khả quan.

Tình hình tài chính ít biến động, tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía. Tuy nhiên, có tiền cần quản chặt, đừng hớ hênh khiến kẻ xấu nhòm ngó, cướp đoạt. Thêm nữa, nên chi tiêu khoa học, lấy tích lũy làm trọng, đề phòng trường hợp cấp bách phải dùng nhiều tiền.

Tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều, chất lượng giấc ngủ được tăng cường, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Chứng đau nửa đầu không con, một vài người bị đau xương khớp cũng sẽ thấy các dấu hiệu giảm dần. Nên duy trì luyện tập thể thao thường xuyên hơn để tăng cường thể chất. Chú ý hạn chế tửu sắc kẻo tự hại thân.

Vận trình tình cảm xuất hiện trở lực. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, thận trọng trong các mối quan hệ. Vợ chồng nên dành thời gian đi du lịch cùng nhau, cùng làm việc nhà để tăng cường sự gắn kết. Người độc thân đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý.

con-giap-5
 Ảnh minh họa.

Hướng cát tường: Hướng Tây Nam, Chính Nam.

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn, màu xanh lam.

Sự nghiệp

Trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn.

Tình duyên

Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc, tuy nhiên có đôi lúc bạn còn khá nóng này, việc này không tốt cho mối quan hệ trong gia đình. Hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người nếu cảm thấy có khoảng cách hay sự nhàm chán giữa hai người nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn