Sở hữu cái tên đậm nét nam tính, cô gái xinh đẹp năm lần bảy lượt bị gọi đi nghĩa vụ quân sự

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng dưới đây đã gặp phải rất nhiều tình huống dở khóc dở cười chỉ vì cái tên đâm nét nam tính.

Mới đây, chia sẻ của một cô nàng sở hữu cái tên đậm nét nam tính đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, theo như cô gái chia sẻ, vì có cái tên “Hoàng Minh Hải” quá sức nam tính, cô đã gặp rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười. Ví dụ như liên tục phải làm lại bảo hiểm y tế vì nhầm lẫn về giới tính, đi học quân sự tên nghiễm nhiên lại ở khu kí túc xá nam hay cả nhà đang ăn cơm cán bộ xã vào tận nhà định lôi đi khám nghĩa vụ quân sự khiến cả nhà ngơ ngác.

hoang-minh-hai-phunutoday.vn-2

Cô nàng xinh xắn với cái tên Hoàng Minh Hải

Nguyên văn bài chia sẻ của cô nàng trong một diễn đàn lớn trên mạng xã hội:

"Tớ có anh trai và ba mẹ tớ không trọng nam khinh nữ gì hết. Thế mà không hiểu sao tên tớ lại thành thế này: Hoàng Minh Hải

Năm lớp 3+lớp 5 tớ nhận thẻ BHYT xong phải trả để làm lại, nhầm giới tính. Tớ học cấp 3, cả nhà tớ đang ăn cơm trưa, tớ vừa ngập chân răng cái đùi gà thì công an vào nhà tớ quát mắng ầm ĩ 'Sao không cho con trai đi khám nghĩa vụ?', ba mẹ tớ ngơ ngác, tớ vẫn đang gặm thịt gà không quan tâm. Tớ tưởng vụ đó xong, ai dè vẫn được công an ghé thăm một lần nữa, vào một buổi trưa tớ đang nằm phơi bụng ngửa ... trương xác lên để xem phim.

Mỗi lần đi thi gì ở trường khác, tớ đều bị giám thị hỏi cung các thứ xem có đúng tớ là cái thằng Hoàng Minh Hải không. Lên ĐH, mỗi lần điểm danh là thầy cô lại ngơ ngác và chúng bạn lại được liều thuốc bổ. Tớ đi học quân sự, tên tớ vất vưởng trong danh sách kí túc xá nam; các thầy điểm danh, tớ gào rách amidan xong cái 'cô đi lên đây tôi xem'. Đa cấp gọi điện rủ rê cũng hỏi 'Đây có phải số anh Hải không ạ?'

Năm vào lớp 10, hôm đo đồng phục tớ trốn đi chơi, không lên trường. Ba tớ bận lớp ba tớ chủ nhiệm (cũng lớp 10) đăng kí đồng phục nên chạy xuống lớp tớ đăng kí qua cho tớ. Ba tớ quên mất cột quan trọng nhất phải điền thế là tớ nhận đồng phục nam. Số lần gọi tên thi thể dục trong danh sách nam với trả bài 'Anh Hoàng Minh Hải lên bảng' thì nhiều quá tớ không nhớ được.

Năm tớ thi ĐH kiêm Tốt nghiệp, thi Toán Lý Hoá Sinh Anh Văn, 6 lần gọi tên giám thị nhìn tớ như chó ghẻ, 6 lần nộp bài 6 lần nổi bần bật giữa đám quần chúng. Môn Toán, trước khi thi thằng ngồi trên tớ còn làm quen các kiểu, giới thiệu tên xong nó cười khùng khục như bố ngã xuống ao. Môn Sinh, tớ phải mang thẻ dự thi, chứng minh thứ, ... tất cả giấy tờ có trong người lên trình cho giám thị xem, để chứng minh là tớ là tớ. Tớ còn nghĩ có cần cởi áo ra để chứng minh không cơ, mà tớ lép nên thôi tớ lại không nghĩ nữa.

Tớ vẫn sống 20 năm có lẻ mà tại hôm trước tớ gặp tý rắc rối phải làm lại một số cái, người ta phết hết giới tính Nam, tớ lại phải vác xác đi làm lại. Tớ cưng quý tên ba mẹ đặt cho tớ, cơ mà lúc làm thủ tục tớ trình bày các thứ vất vả lắm ạ.

Sau này tớ lấy chồng, khách khứa nhìn tên lại tưởng 2 thằng gay thì mệt”.

hoang-minh-hai-phunutoday.vn-3

 Chia sẻ của cô bạn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm, thậm chí còn dở khóc dở cười hơn cô nàng. Bạn H.H. chia sẻ “lớp tôi gần 60 đứa con trai và có bạn mới đến tên Nguyễn Hồng Ngọc. Tưởng gái hóa ra trai. Làm cả lớp tí tởn chải vuốt các kiểu để đón bạn mới”. Hay cô bạn với cái tên vô cùng hùng hồn, Hoàng Thị Thái Hậu bày tỏ, mỗi lần có ai đó đọc tên cô nàng trước mặt quần chúng là không dám nhúc nhích bởi có hàng trăm ánh mắt dáo dác tìm kiếm.

Hiện tại, bài chia sẻ của cô bạn Minh Hải vẫn đang thu hút rất nhiều bình luận. Có người còn hài hước cho rằng, sau này lấy chồng, cô nàng nên tìm một người có tên nữ tính một chút để bù trừ cho nhau.

Cách đây 1 ngày, cộng đồng mạng xã hội cũng từng được phen dậy sóng trước một chàng trai tên Hồng, yêu màu hồng và Hello Kitty.

hoang-minh-hai-phunutoday.vn-4

Chàng trai khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Tên thật của chàng trai trong ảnh là Trần Trung Hồng, 20 tuổi, hiện đang học tại Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh tỉnh Thái Nguyên. Trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, anh chàng mặc bộ đồ ngủ màu hồng, đắp chăn màu hồng, drap giường màu hồng… tất cả đều in hình Hello Kitty. Trên tường dán đầy sticker Hello Kitty.

Rất nhiều cư dân mạng đã đặt ”nghi vấn” về giới tính anh chàng này.

Chia sẻ với Saostar, anh chàng nhấn mạnh, mình không phải gay, thậm chí còn rất men. Nhưng sở thích là sở thích thôi. Hồng có cách lý giải rất dễ thương: ‘‘Tên mình là Hồng, mình thích chơi cầu lông, đến vợt của mình cũng là hồng. Đơn giản mình thích những màu nhẹ nhàng. Cuộc sống luôn muốn hướng tới màu hồng”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn