Tử vi tuần mới 6/8 - 12/8/2018 của 12 cung hoàng đạo, cảnh báo Kim Ngưu nên cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo tuần này có sự thay đổi biến động gì trong công việc và cuộc sống,ầu như tất cả các cung tuần này đều có khởi sắc tốt đẹp, bên cạnh đó cũng có những cung nên tập trung cho công việc và cẩn thận hơn trong cuộc sống.

 BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc tuần này của Bạch Dương được 12 cung hoàng đạo cảnh báo có quá nhiều áp lực, mệt mỏi, chán nản. Bạn đang phải đối đầu với quá nhiều lời thị phi ra vào làm bạn không thể nào tĩnh tâm tập trung trong công việc. 

Tình hình tài chính là vấn đề làm bạn lo lắng vô cùng. Đang phải lo chạy một khoản tiền lớn để tính chuyện làm ăn, bạn thực sự cảm thấy quá áp lực. Đi vay mượn khắp nơi mà không có.

Thật may là chuyện tình cảm của bạn và người ấy có phần tốt đẹp làm bạn có thêm tinh thần để lao động. Thôi hãy cố gắng, tuần này sẽ sớm qua thôi. Đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo cảnh báo có nhiều dấu hiệu rủi ro. Bạn thực sự đang đau đầu vì không biết người ấy và bạn sẽ đi đến đâu, tình yêu có được kết quả như ý viên mãn. Nếu thực sự còn hoài nghi thì nên cho nhau thời gian đi nhé. Tuần này là một tuần có điều kiện tốt để cả hai có chuyến du lịch dài ngày đó. 

cung-hoang-dao1

Công việc có nhiều khó khăn bất cập nhưng bạn đang có cơ hội để thử thách bản thân. Chỉ cần bạn cố gắng nắm bắt và nhờ vả ý kiến của đồng nghiệp, cấp trên thì cơ hội sẽ nằm trong tay bạn. Cố gắng đi nhé. Một tuần mệt mỏi nhưng chắc chắn sẽ có nhiều niềm vui. 

Tài chính ổn định, tinh thần phơi phới vì sức khỏe rất tốt. Chỉ cần bạn quan tâm tới chế độ sinh hoạt điều độ hơn một chút thì mọi thứ sẽ như ý nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Vốn Song Tử nghi ngờ về một ai đó không có cảm xúc thực sự với bạn nên chưa thể tìm được tình yêu cho mình, thế nhưng,  gần đây bạn thực sự cảm thấy thích ai đó và có tình cảm khá rõ ràng với họ. Bạn có biết, nếu là phụ nữ bạn thuộc cô nàng hoàng đạo biết cách khiến chàng mê mệt.

Song Tử có xu hướng cảm thấy nhàm chán khi công việc đều đều, mệt mỏi với những thứ lặp đi lặp lại có phần nhàm chán vì giống nhau. Hãy chủ nhận đề xuất với cấp trên để bạn nhận thêm nhiệm vụ mới có tính thử thách bản thân hơn. 

Tình hình tài chính của bạn tuần này không thực sự tốt, đã đến lúc phải tính toán cẩn thận tài sản của bạn. Một số tranh chấp tài chính với người khác cần được giải quyết càng sớm càng tốt.

Sức khỏe của Song Tử đã tốt hơn, áp lực đã giảm đáng kể, cơ thể cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Các vấn đề nhức đầu và chóng mặt đã hoàn toàn biến mất.

Nhìn chung, tuần này của Song Tử khá tốt, bạn có thói quen làm mọi thứ theo thứ tự tuần tự, và điều trước đó phải được giải quyết hoàn toàn trước khi làm điều tiếp theo. Điều này sẽ làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên đặc biệt và mọi thứ được lên kế hoạch tốt, nhưng bạn có thể dành quá nhiều thời gian giai đoạn cuối để nâng cấp nhiệm vụ của mình lên tầng cao mới.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc hiện tại cứ bình bình trôi đi còn bạn thì lại không thích sự nhạt nhòa và dập khuôn như thế. Lời khuyên dành cho Cự Giải chính là phải sáng tạo hơn nữa hoặc là phải xin chuyển bộ phận. Đừng quá cầu toàn nhé vì công việc nào cũng sẽ có những bất cập nhất định mà thôi.

Chuyện tình cảm không có gì đáng nói, mọi thứ ổn định. Bạn nên chăm chỉ quan tâm tới người ấy, hãy dành cho họ những bất ngờ để tình yêu thêm ngọt ngào.

Tài chính có chút khó khăn, gác lại các khoản chi tiêu không hợp lý, cần thiết nhé. Cứ tiêu những thứ thực sự cần thôi thì mọi chuyện sẽ cực kì thuận lợi, không phải quá gánh nặng đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải nói là có một tình yêu đáng nhớ nhất trong tuần này. So với các chòm sao khác thì bạn là người may mắn hơn cả khi có được người yêu thương hết mực, chiều chuộng bạn hết lòng. Hãy đối đãi thật tốt với người ấy như chính điều mà họ làm cho bạn nhé. 

cung-hoang-dao2

Công việc cũng có khá nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi đó. Nhưng chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thì mọi thứ sẽ suôn sẻ. Đừng để chuyện nhỏ làm hỏng việc lớn, quan trọng hơn là bạn vẫn rất cần tiền từ công việc này. 

Hạn chế đi chơi, tụ tập bạn bè vào các buổi tối nhé. Nhậu nhẹt nhiều sẽ làm sức khỏe giảm sút lại tốn kém tiền nong. Hãy cứ đi làm, vui vẻ lành mạnh ở nhà cùng người thân thôi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tuần này,chuyện tình cảm của Xử Nữ đã tốt hơn, những ai độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa, thậm chí có những cặp đôi bàn chuyện kết hôn trong thời gian này.  Với sự giám sát của người khác, bạn có thể hoàn thành công việc tốt hơn, hiệu quả được cải thiện rất nhiều và bạn có thể bắt đầu thử nghiệm với các nhiệm vụ mới khác nhau. Đừng quên xem Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chu đáo hơn cho mình.

Tình hình tài chính của bạn không tệ, bạn bắt đầu thu về tiền lãi nhưng có thể khó duy trì trong thời gian dài vì thế hãy biết tiết kiệm.

Sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này vẫn khá tốt, bạn cố gắng uống ít rượu nhất có thể tại các bữa tiệc, cố gắng giữ cho dạ dày không bị đau và nhớ ngủ đủ giấc.

Nhìn chung, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, nhưng khi có chút vấn đề, bạn phải suy nghĩ, nhìn vào mọi thứ theo một thái độ khác, Tại thời điểm này, bạn có thể thảo luận với người khác để xem ai đó nhìn ra khía cạnh khác tốt đẹp hơn của bạn, để bạn có thể nhanh chóng khám phá những giới hạn của bản thân để tập trung vào đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc có nhiều khó khăn lại nhiều việc nhưng Thiên Bình chưa thực sự tập trung để giải quyết. Bạn là người nước đến chân mới nhảy nên tuần này công việc cứ thế mà ngập đầu, làm bạn có chút khinh suất. Cố gắng thay đổi thái độ làm việc nếu không cấp trên sẽ vô cùng thất vọng về bạn đó. 

Chuyện tình yêu như ý, bạn đang được người ấy yêu thương trân trọng, hết lòng vì bạn. Nếu bạn thực sự biết chăm lo cho người ấy chu toàn thì mọi thứ sẽ chẳng có gì phải lo lắng cả. Tiến tới hôn nhân sớm đi nhé.

Sức khỏe không thực sự tốt có lẽ vì lâu ngày bạn chưa có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự, hít thở khí trời. Tuần này là dịp tốt đễ dã ngoại nhé Thiên Bình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc nhiều nhưng bằng trí thông minh, sáng tạo của bạn, 12 cung hoàng đạo tin rầng Bọ Cạp sẽ làm được việc này một cách suôn sẻ, hoàn thành chỉ tiêu và kết quả sẽ rất tốt. Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn có chút buồn. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì phải chiều chuộng cho người ấy vừa ý. Tình yêu mà cứ gồng mình lên như thế để đáp ứng đối phương thì sao có thể bền được chứ?

cung-hoang-dao5

Tuần này tiền bạc rủng rỉnh. Cuối tuần có thể tranh thủ rủ rê người ấy đi đâu đó, mua sắm hay đi ăn đi uống cho tinh thần thoải mái hơn nhé. Sức khỏe không có gì nghiêm trọng đâu, hãy cứ chịu khó thể dục thể thao là được. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Trong tuần này, xem bói tình yêu chỉ ra rằng, chuyện tình cảm của Nhân Mã khá tốt, tình yêu của đối phương không hề làm bạn thất vọng. Ai đang độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp trong khoảng thời gian này. 

Tuần này, công việc của Nhân Mã đặc biệt tốt, thậm chí, những khách hàng khó tính nhất cuối cùng đã bị bạn "hạ gục", sự hợp tác mà bạn đã thảo luận sẽ mang lại những lợi ích to lớn và tác động tốt cho công ty.

Tình chính của Nhân Mã lúc này không có gì đáng lo cả, khi nhận được lời khuyên của những người "sừng sọ" trong kinh doanh, bạn sẽ sớm có nhận thức xuất chúng, thực hiện những thay đổi thích hợp. 

Sức khỏe của bạn đặc biệt tốt, lúc này bạn đã có nhiều thời gian hơn để ở nhà, ăn uống đầy đủ, cơ thể bạn sẽ tự nhiên trở nên tốt hơn.  

Nhân Mã trong tuần này khá thuận lợi, đây là thời điểm bạn tương đối nhàn nhã, có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, đó là lúc bạn thực hiện những sở thích được ấp ủ từ lâu. Nếu bạn muốn biết cách bảo vệ quyền lợi của mình, chớ để kẻ khác "cướp công" đồng thời, bạn nên làm việc chăm chỉ để hoàn thành trách nhiệm của bản thân.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Khác với nhân mã, công việc tuần này của Ma Kết lại vô cùng suôn sẻ, như ý. Bạn đang nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên và tình cảm mến mộ của đồng nghiệp. Bạn thực sự là người may mắn khi có được sự chân thành của những người xung quanh đó.

Người yêu cũng hết lòng vì bạn, yêu thương và quan tâm bạn. Nếu bạn có thể dành cho người ấy một khoảng thời gian để du lịch đâu đó thì quả là quá tuyệt vời. 

Tài chính ổn định, đừng lo tiết kiệm quá mà cũng phải chăm lo cho bản thân mình đi nhé nhất là phương diện ngoại hình, tóc tai. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc như ý, được 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui có thể sẽ được thưởng nóng làm Bảo Bình hết sức háo hức. Bạn nên biết sự nỗ lực nào cũng sẽ được đền đáp nên chỉ cần bạn chăm chỉ và làm việc hết trách nhiệm thì mọi thứ sẽ ổn định không tưởng. 

tinh-yeu

Tình hình tài cính thì lại không được ổn định cho lắm, thực sự là bạn đang tiêu pha quá nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới túi tiền. Thời gian này bạn cũng không kiếm được nhiều nên phải tiết chế ngay nhé.

Sức khỏe không ổn định vì bạn thường xuyên thức khuya, dậy sớm. Nếu cứ tiếp tục thế này thì đừng hỏi vì sao cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi sinh cáu gắt. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tuần này, chuyện tình cảm của Song Ngư không được như ý, xem ra bạn yêu cầu nửa kia quá cao, thậm chí còn hay so sánh nên đối phương cảm giác khó chịu. Công việc của Song Ngư trong tuần khá tốt, việc giao tiếp phù hợp sẽ giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn, có những người tìm thấy cơ hội làm việc mới tốt hơn. Hãy tìm hiểu trước về Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho năm tới. 

Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc khi đã có phụ huynh hỗ trợ, họ sẽ cho bạn một khoản tiền để giúp bạn vượt qua những khó khăn trước khi bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch tiếp theo. Tuần này, sức khỏe của Song Ngư không tốt, đôi lúc bạn làm việc quá mức, sẽ có nhiều biểu hiện khó chịu ở nhiều nơi trên cơ thể. 

Trong tuần này, Song Ngư không nên dành thời gian để quan tâm đến một số người xấu tính, làm cản bước tiến của bạn. Đừng ngại hay xấu hổ khi thể hiện mình nhưng cũng đừng tự tin quá, bạn để mất nhiều cơ hội tốt nếu quá im lặng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn