Phạm Hương chính thức xác nhận sinh con, công khai khoe quý tử đầu lòng vừa tròn 1 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vào đúng dịp Giáng sinh 2019, trên trang cá nhân Hoa hậu Phạm Hương chính thức xác nhận tin đồn sinh con, công khai khoe ảnh quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi.

Từng nhiều lần vướng phải tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia nhưng chưa một lần Phạm Hương lên tiếng xác nhận. Cho đến mới đây nhất vào đúng dịp Giáng sinh, nàng Hậu gây bất ngờ khi chính thức đăng tải hình ảnh cậu quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi trên trang cá nhân. Xác nhận tin đồn là thật, Phạm Hương viết: ''Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Empty
Empty
Phạm Hương xác nhận sinh con, công khai khoe quý tử đầu lòng vào sinh nhật tròn 1 tuổi.

Phạm Hương xác nhận sinh con, công khai khoe quý tử đầu lòng vào sinh nhật tròn 1 tuổi.

Empty

Trước đó chia sẻ về quyết định dừng lại sự nghiệp ở Việt Nam, quản lý của hoa hậu Phạm Hương mới chia sẻ thông tin cô âm thầm sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh tuyến giáp. Được biết mẹ ruột của nàng Hậu cũng đi cùng con gái để tiện chăm sóc. Đồng thời kể từ khi sang Mỹ để chữa bệnh, trên các trang mạng xã hội lại xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng cô đang bí mật mang thai.

Đồng thời trên trang cá nhân, Phạm Hương vẫn liên tục đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống của mình bên: "Ai cũng ao ước được sống cùng người mình yêu thương, chia sẻ mọi khoảnh khắc của cuộc sống bên nhau, làm việc mình thích mà chẳng lo toan bộn bề ngoài kia. Chỉ đơn giản vậy là đủ, là hạnh phúc".

Phạm Hương chia sẻ hạnh phúc đơn giản là được sống cùng người mình yêu thương.

Phạm Hương chia sẻ hạnh phúc đơn giản là được sống cùng người mình yêu thương.

Với điều ước giản dị này, nhiều người nhận ra rằng tưởng chửng như đơn giản nhưng đôi khi cũng là khó khăn. Bởi cuộc sống bận rộn này khiến nhiều người chẳng có nhiều thời gian sống bên gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn